nội thất căn hộ chưng cư giá thấp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoahongnhung, 23/2/16.

  1. hoahongnhung

    hoahongnhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ chung cư giá thấp: Hiện nay căn hộ chung cư là sự lựa chọn của nhiều cư dân của các trung tâm đô thị lớn. Tuy nhiên, nhiều dự án nhà ở dẫn trong tùy chọn có sẵn để bán cho khách hàng gây ra một số khách hàng không thực sự hài lòng.

    Home Việt xin chia sẻ tới quý khách hàng một số nội thất đẹp cho căn hộ chung cư giá thấp nhất, đẹp nhất.
    Hiện nay căn hộ chung cư luôn là sự lựa chọn của nhiều cư dân của các trung tâm đô thị lớn. Những hiện đại, không gian đẹp với các tiện ích đi kèm như Times City, Royal City, Golden Square, Golden Land, Tháp Cổ Thành, rượu nhà, mulbryland, ecorpark, TLS số một.v.v. Nhưng nó là một tính năng phổ biến mà nhiều dự án căn hộ có nội thất tùy chọn có sẵn để bán cho khách hàng để tạo ra lợi ích bổ sung. Điển hình là dự án có các tùy chọn giống như toàn bộ nội thất bàn giao trực tiếp, hoặc các đồ nội thất cơ bản bao gồm cả tủ quần áo 1, 1 tủ quần áo, bồn rửa và vệ sinh, nhiều khách hàng cảm thấy thoải mái với gia đình và ngược lại của mình, nhưng một số khách hàng không hài lòng với các đồ nội thất hiện có mà các nhà đầu tư phục hồi như:

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất chung cư giá thấp

    1. Nội thất giống nhau với các nhà khác

    2. Chưa thỏa mãn đúng nhu cầu của khách hàng

    3. Hạn chế về công năng sử dụng theo nhu cầu từng khách hàng

    4. Sản phẩm mang tính cơ bản thẩm mỹ không cao

    5. Hạn chế về lựa chọn màu sắc để hợp với phong thủy hoặc ngũ hành hợp mệnh chủ nhà

    6. Thiếu các phụ kiện, thiết bị để đáp ứng công năng sử dụng, khi mua thêm để ứng dụng thì không phù hợp cho thiết bị và phụ kiện muốn mua.

    7. Sản phẩm nội thất gỗ thường chất lượng không cao, đường nét không có thẩm mỹ

    Trước thực tế đó đã có một số khách hàng của Bếp Xinh đã phải bỏ toàn bộ thiết kế nội thất đẹp hiện có để làm mới lại toàn bộ, nhưng đó là những khách hàng có tài chính và có thể thay thế mới toàn bộ để không gian nhà đẹp hơn, công năng sử dụng cao hơn nhưng cũng có nhiều khách hàng không thể thay thế mới và phải tận dụng sử dụng những gì sẵn có để giảm thiểu chi phí cho gia đình. Do đó Bếp Xinh đưa ra các dịch vụ gia tăng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tạo cho khách hàng được sử dụng các phụ kiện, thiết bị tiện ích hơn, cũng như làm cho không gian ngôi nhà của khách hàng đẹp hơn.
     

Chia sẻ trang này