Nội thất cho người thu nhập thấp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi simon285, 11/3/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Bài viết hôm nay sẽ hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên và những người đnag có thu nhập thấp. Những thiết bị sau đây sẽ giúp cho gian phòng nhỏ của bạn thêm ngăn nắp và vô cùng tiện nghi.

    Đời sống của những người đang có thu nhập chưa cao chưa được ổn định, vẫn phải thuê trọ ở những phòng có diện tích hơi bé. Vì vậy việc chọn đồ dùng trong phòng cũng theo kiểu mini. Các bạn có thể chọn giường đơn- là loại giường chúng tôi hay gọi đùa làgiường gấp sofa. Gọi như vậy vìgiường đơnkhá nhỏ, chỉ cho một người nằm, không khác gì một chiếc sofa nhỏ cả.
    [​IMG]
    Giường đơn GI-05-00
    1.450.000 VNĐ

    Mặt giường được lót đệm , chân giường làm bằng sắt cao cấp nên rất bền với thời gian. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn nên chiếm ít diện tích, tạo không gian rộng rãi cho căn nhà của bạn.
    Một chiếctủ sắt quần áo giá rẻlà ý tưởng không tồi cho gian phòng của bạn. Bởi nó sẽ giúp cho bạn giảu quyết đống quần áo gọn gàng hơn, không bị ẩm mốc nữa.
    [​IMG]
    Tủ sắt quần áo CA-6A-1K
    3.576.000 VNĐ

    [​IMG]
    Tủ sắt CA-7A-1K
    2.490.000 VNĐ

    Tủ làm bằng sắt sơn tĩnh điện, tủ có nhiều ngăn, có móc treo, phần ngăn dùng để xếp quần áo hằng ngày hoặc để quần áo cho trẻ. Kiểu dáng thời thượng, màu sắc trang nhã sẽ giúp gian phòng của bạn trở nên lịch sự, sáng sủa hơn.
     

Chia sẻ trang này