Nơi thay màn hình Samsung A5 2017 TP HCM lấy ngay

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi Nhung Dương, 4/4/20.

  1. Nhung Dương

    Nhung Dương Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/4/19
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang cần đến dịch vụ thay màn hình Samsung A5 2017 TP HCM chuyên nghiệp, lấy ngay, giá rẻ. Nhưng do có quá nhiều trung tâm lớn nhỏ khiến bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn trung tâm sửa chữa điện thoại chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Nơi thay màn hình Samsung A5 2017 TP HCM lấy ngay

    Tại TP HCM, bạn có thể đến ngay Fastcare- trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu. Đến đây bạn sẽ được đảm bảo sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsunf A5 2017 tốt nhất với cam kết:

    • Đội ngũ kĩ thuật hùng hậu, tay nghề cao, chuyên môn tốt với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại.
    • Thời gian thay màn hình Samsung A5 2017 nhanh chóng, chỉ mất 45-60 phút.
    • Bạn có thể thoải mái quá trình sửa chữa dế yêu của mình nếu bạn muốn.
    • Nói không với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, cam kết chỉ thay thế linh kiện zin, chính hãng cao cấp.
    • Trung tâm sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất nhằm tiết kiệm cả về thời gian cũng như tiền bạc cho quý khách, mà chất lượng luôn đảm bảo.
    • Chi phí thay màn hình Samsung A5 2017 rẻ nhất TP HCM.
    • Chế độ bảo hành dài hạn, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    => Xem thêm: http://www.kennelsalvador.com/lam-gi-khi-gap-tinh-trang-samsung-a5-2017-chet-cam-ung/

    [​IMG]
    Quy trình thay màn hình Samsung A5 2017 chuyên nghiệp

    1. Lễ tân sẽ kiểm tra máy, báo lỗi và báo giá chi phí dự kiến cho khách hàng. Lập phiếu nhận máy vào phần mềm hệ thống.
    2. Kỹ thuật viên tiếp nhận máy với thông tin và lỗi được ghi rõ trên phiếu biên nhận.
    3. Báo giá cho khách hàng dịch vụ thay màn hình Samsung A5 2017 để khắc phục lỗi hư hỏng.
    4. Kỹ thuật viên thay thế linh kiện mới cho khách hàng, hỗ trợ sửa các lỗi đơn giản.
    5. Máy sửa xong sẽ được kiểm tra kỹ các chức năng, đảm bảo chất lượng trước khi trả khách hàng. Lập phiếu kiểm tra tình trạng sau sửa.
    6. Sau khi khách hàng kiểm tra lại máy, lễ tân sẽ cấp thẻ bảo hành và hóa đơn cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này