Nomi 3S - Tuyệt phẩm kim cương giá dưới 3,5 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 4/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ vài ngày trở lại đây, Smartphone Nomi 3 - Tuyệt phẩm Kim cương đang dành được rất nhiều chú ý từ người dùng. Nomi 3S không chỉ sở hữu thiêt kế sang trọng, chắc chắn mà còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ bên cạnh mức giá chỉ 3 triệu rưỡi. Ngay khi sản phẩm xuất hiện, rất nhiều người đã nap tien dien thoai để có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của smartphone mới lạ này.

    Về thiết kế, Nomi 3S là sự kế thừa những gì đẹp nhất về thiết kế của những smartphone cao cấp trước đó và được mệnh danh là Tuyệt phẩm Kim cương. Nếu như nhiều sản phẩm con lai khác luôn mang nét lố lăng, nửa mùa thì Nomi 3S hoàn toàn tận dụng được những điểm mạnh nhất trong những thiết kế đó. Cụ thể, mặt trước - mặt sau của điện thoại Nomi 3S là một lớp kính đen giống như iPhone 4/4S, trong khi đó cạnh viền lại khiến ta liên tưởng đến chiếc Vega Iron thần thánh với khung thép cứng cáp, viền dưới thì đem đến cảm giác của những đời iPhone từ 5/5S trở lên.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Nomi 3S nổi bật với thiết kế sang trọng
    Nomi đã rất nhạy bén khi trang bị cho máy một cấu hình vừa phải, đủ dùng với con chip MediaTek MT6582 lõi tứ xung nhịp 1.3Ghz, GPU Mali-400 và RAM 1GB. Với cấu hình này là khá thoải mái để phục vụ những nhu cầu cơ bản như xem phim, lướt web, chơi game. Đây đều là những tác vụ mà người dùng sử dụng nhiều nhất, chứ không phải là những bài đo benchmark hay đọ hiệu năng với những chiếc máy khác.Với cấu hình này, chỉ cần mua thẻ điện thoại Viettel là bạn đã có thể thoải mái online cả ngày rồi.

    Khi nhìn vào màn hình của Nomi 3S bạn sẽ liên tưởng ngay tới màn hình Sky A870, bởi chúng cùng là màn hình 5inch, độ phân giải HD, tấm nền IPS. Các chi tiết, hình ảnh đều hiển thị mịn màng, chi tiết y như vậy nên khả năng rất cao là dùng chung một panel như chiếc A870. Đây là một điều khá bất ngờ với một sản phẩm đến từ người hàng xóm trung quốc vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng bèo bọt. Nhìn chung, máy có một màn hình đẹp, mịn màng, trung thực và góc nhin rất tốt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình 5 inches, độ phân giải HD cho hiển thị sắc nét
    Camera của máy có độ phân giải lần lượt 8 chấm phía trước và 2 chấm phía sau. Phần mềm chụp ảnh của máy khá đơn giản, hỗ trợ những chế độ cơ bản như HDR, Paronama hay làm đẹp khuôn mặt. Giống như nhiều điện thoại khác, ở điều kiện ánh sáng đầy đủ thì ảnh của máy có độ chi tiết cao, màu sắc khá ổn.

    Có thể thấy rằng câu nói “của rẻ là của ôi” chưa chắc đã đúng. Bằng chứng là với Nomi 3S, chúng ta có một chiếc điện thoại đúng tầm đẳng cấp, thanh lịch, cấu hình vừa đủ với mức giá dưới 3.5tr đồng. Bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái và chọn ra một thiết bị phù hợp với mình nhất. Với chiếc điện thoại dường như là không tên tuổi này, hi vọng các bạn sẽ có một trải nghiệm khác lạ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách
    nạp tiền online an toàn, nhanh gọn, bạn có thể “ghé thăm” trang web Viễn Thông của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này