Toàn quốc Nón bảo hộ công nhân Bền - Giá Tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi dongphuthanhhung, 12/6/21.

  1. dongphuthanhhung

    dongphuthanhhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/5/21
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Người tiêu dùng dễ dàng tìm mua mũ bảo hộ lao động ở Đà Nẵng nhưng đó có phải là sản phẩm thực sự tốt. Vậy làm sao để kiểm tra, đánh giá chất lượng mũ nón bảo hộ lao động?
    Là một người tiêu dùng thông thái khi mua mũ bảo hiểm lao động bạn cần biết 2 vấn đề quan trọng sau:
    Mũ nón bảo hộ lao động là gì?
    [​IMG]

    Mũ nón bảo hộ lao động có nhiều kiểu dáng khác nhau

    Mũ nón bảo hộ lao động là một loại mũ nón chuyên dụng bảo vệ người lao động khỏi những va đập, thương tích vùng đầu trong quá trình làm việc. Mũ nón bảo hộ lao động được sử dụng nhiều tại công trường xây dựng, khu công nghiệp sản xuất hay công việc đặc thù như phòng cháy chữa cháy, điện lực…..

    >>Xem thêm : Mũ bảo hộ có kính


    Cấu tạo của mũ nón bảo hộ lao động
    Mũ nón bảo hộ lao động có cấu tạo đặc biệt bảo vệ, hạn chế tối đa va đập vùng đầu của người sử dụng. Cấu tạo đó gồm có các bộ phận: vỏ, đai và quai mũ. Một Cửa hàng mũ nón bảo hộ lao động tại Đà Nẵng cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt khi sản phẩm có đầy đủ 3 bộ phận trên với tiêu chuẩn kiểm định.

    • Vỏ mũ nón bảo hộ lao động
    Bộ phận này có vai trò quyết định đến 50% khả năng bảo vệ an toàn cho người đội. Mũ nón bảo hộ lao động tại Đà Nẵng có vỏ mũ được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. Trong đó, phổ biến là nhựa PP, nhựa PE, nhựa ABS trong và nhựa HDPE. Những loại nhựa này có khả năng chịu lựa, chịu nhiệt cao hơn so với nhựa thông thường.

    Vỏ mũ cũng được thiết kế và sản xuất thêm các rãnh. Các rãnh này có công dụng lắp thêm thiết bị như: mặt nạ chống độc, đèn pin…. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn nước chảy vào mặt người lao động.

    • Đai mũ nón bảo hộ lao động
    [​IMG]

    Bộ phận đai mũ nón bảo hộ lao động

    Đai mũ nón bảo hộ lao động là phần bên trong của mũ nón có nhiệm vụ thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người đội. Do vậy chất liệu của đai mũ nón bảo hộ lao động cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là vải tổng hợp chất lượng tốt.

    Đai mũ nón bảo hộ lao được có 2 loại là: 4 đai và 5 đai. Đai được thiết kế và sản xuất sao cho tiện lợi, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và thay mới nếu bị hỏng.

    Một số loại mũ nón bảo hộ lao động cao cấp còn có thêm bộ phận nút vặn đi kèm với đai. Nó có công dụng điều chỉnh kích thước dây đai phù hợp với kích thước vòng đầu người đội mũ nón bảo hộ lao động. Ngoài ra, nhằm giảm ma sát vùng đầu và đai thì nhà sản xuất còn lắp thêm miếng nhựa mềm hoặc miếng da.

    • Quai mũ nón bảo hộ lao động
    Quai mũ nón bảo hộ lao động có tác dụng cố định chắc chắn mũ cho người đội trong quá trình làm việc. Quai được sản xuất từ vải sợi mềm, dai. Quai mũ nón bảo hộ lao động được thiết kế và sản xuất sao cho người dùn dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh hoặc thay quai mới.

    Nếu bạn muốn biết chất lưỡng mũ nón bảo hộ lao động thì hãy xem xét từ những bộ phận của sản phẩm. Cơ sở may mặc Thanh Hưng là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối mũ nón bảo hộ lao động tại Đà Nẵng cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đúng như quy định của Nhà nước.

    LIÊN HỆ ĐỒNG PHỤC THANH HƯNG
    • Địa chỉ: B285 lô 56-57 Khu đô thị sinh thái Nam Hoà Xuân, phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0905 195 659
     

Chia sẻ trang này