Note ngay 5 sản phẩm sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hung.myphamduongda, 23/10/20.

  1. hung.myphamduongda

    hung.myphamduongda Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Note ngay 5 sản phẩm sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn
    Bạn có một làn da dầu mụn và bạn chưa biết nên dùng loại sữa rửa mặt nào cho thích hợp. Cùng Mỹ phẩm dưỡng da hôm nay ! điểm ngay 10 sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu mụn.
    [​IMG]
    1. Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam
    Sản phẩm của The Skinfood một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Thành phần được chiết xuất từ đường đen Sucrose Brazil có tác dụng ngăn bã nhờn, tẩy tế bào chết cực kỳ thích hợp cho làn da dầu mụn.
    Sản phẩm dạng Tuýp 180g có giá trung bình trên thị trường khoảng 200.000 đồng.
    2. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam
    Hãng Mỹ phẩmInnisfree đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ vì đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam cũng là một gương mặt quen thuộc trong các hiệu thuốc hoặc cửa hàng tạp hoá có bán Sữa rửa mặt. Nếu bạn cần một loại sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn thì Innisfree Green Tea Cleansing Foam đúng là một sản phẩm nên dùng thử.
    Sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh dạng tuýp 150 ml có giá dao động khoảng 210.000 đồng rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    3. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm
    Vichy Normaderm – sản phẩm sữa rửa mặt của Vichy một hãng mỹ phẩm đến từ Pháp. Sản phẩm có bao bì màu xanh ngọc trông rất bắt mắt đồng thời cũng có dung tích đa dạng từ tuýp 100ml đến 400ml
    Vichy Normaderm có độ pH là 9 với thành phần acid salicylic, sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn tuy nhiên cũng cần phải lưu ý về khả năng gây ra khô ráp khi sử dụng với liều lượng lớn.
    4. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin
    Cetaphil chắc hẳn là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất bởi khả năng phủ sóng trên hầu hết các Đại lý, cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm. Hơn thế nữa sản phẩm Cetaphil Gentle Skin còn có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng 110.000 đồng. Sản phẩm có độ pH 4-6 được thiết kế dạng đơn giản tựa một chai sữa tắm, bên trong là dung dịch dạng Gel lỏng màu trắng đục, khi sử dụng sản phẩm không tạo bọt tạo cảm giác êm dịu cho da.
    5. Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane
    Thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal, Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane thích hợp sử dụng với mọi loại da, không gây kích ứng rất giàu EDTA và Glycerin làm sạch nhẹ nhàng các chất bã nhờn trên da, đây đồng thời cũng là sản phẩm có sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy trang tuy nhiên bạn vẫn nên sử dụng các loại tẩy trang chuyên dụng kết hợp với Laroche Posay Toleriane để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.
    Nếu bạn chưa biết da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào hãy Note ngay 5 sản phẩm sữa rửa mặt trên ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này