Notification Sounds ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 27/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Notification Sounds
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Các tính năng: nhạc chuông chất lượng cao top 40; Top 50 Notification Sounds & hiệu ứng âm thanh; thiết lập nhạc chuông mặc định của bạn, thông báo, tin nhắn sms hoặc báo động; thiết lập nhạc chuông yêu thích của bạn; gán nhạc chuông mát mẻ cho bạn bè và gia đình;
    Notification Sounds ứng dụng cho Android là tốt nhất và phổ biến nhất bộ sưu tập các tuyệt vời nhạc chuông thông báo và báo động âm thanh thông báo. Thông báo tới bao gồm các lựa chọn lớn nhất của các đầu báo chuông và âm thanh báo động. Sưu tập phổ biến tin nhắn sms có chứa một số nhạc chuông tin nhắn sms hay nhất, chẳng hạn như xe hơi âm thanh, giai điệu đàn guitar, trống hoặc nhạc chuông Giáng sinh hoàn hảo để thiết lập dưới dạng văn bản tin nhắn... hoặc nếu bạn thích một cái gì đó hài hước hơn có là phim hoạt hình âm thanh, còi hoặc fart giai điệu sms. Mỗi người trong số họ bạn có thể sử dụng như là giai điệu của bạn tin nhắn thông báo, nhưng đó không phải là tất cả, tới sms độc quyền này cũng là tuyệt vời để thiết lập một giai điệu khác nhau tiếng bíp của bạn thông báo email hoặc chat. Bạn có thể đặt chuông thông báo khác nhau cho mỗi số liên lạc của bạn, do đó bạn có thể biết những người đang cố gắng để tiếp cận với bạn thậm chí trước khi bạn nhìn vào điện thoại của bạn.
    tai game tu quy
    Có rất nhiều chuông cho thiết bị của bạn, vì vậy download miễn phí Notification Sounds đầu của chúng tôi, mát thông báo tấn và hầu hết các giai điệu hài hước gọi cảnh báo.
    Thông báo mới, sms tốt nhất âm thanh và nhạc chuông báo thức phổ biến là ứng dụng này đã cung cấp cho bạn. Bạn có thể thay đổi tông màu mỗi ngày và có những giai điệu nóng trên di động hay máy tính bảng của bạn tất cả thời gian. Sau khi bạn khám phá và lắng nghe tất cả giai điệu, bạn có một lựa chọn bổ sung để đặt những người ưa thích trong thư mục yêu thích vì vậy bạn có thể thưởng thức chúng sau này. Nếu bạn thích những âm thanh miễn phí đó cũng là một tùy chọn để chia sẻ ứng dụng với bạn bè và gia đình thông qua mạng xã hội phổ biến, email hoặc tin nhắn sms..
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này