Toàn quốc Nui Mikiri - Sản phẩm chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SanPhamMikiri, 24/5/22.

  1. SanPhamMikiri

    SanPhamMikiri Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nui là loại nguyên liệu có xuất xứ từ Ý, sau đó được du nhập vào Việt Nam. Nhờ hương vị beo béo, thơm ngon cùng hình dạng mới lạ mà nui dần được mọi người yêu mến và có chỗ đứng nhất định trong ẩm thực Việt Nam. Điển hình các món như nui xào bò, nui xào trứng,...là những món ăn rất được lứa tuổi học sinh, sinh viên ưa thích. Nui Mikiri được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại, hoàn toàn không có hàn the đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
    Nui Mikiri - Sản phẩm cao cấp.
    Nui Mikiri
    được làm hoàn toàn từ loại bột mỳ cao cấp có hàm lượng protein cao nên nui có độ dai mềm vừa phải, không bị bở nát khi cho vào nước nóng. Ngoài ra, nui còn được sản xuất dưới dạng khô bằng dây chuyền tiên tiến, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cách bảo quản cũng khá đơn giản, khi cần có thể lấy ra sử dụng ngay vừa tiện dụng lại an toàn.

    [​IMG]
    Nui Mikiri cho món ăn hấp dẫn.
    Nui là món ăn hầu như được mọi lứa tuổi ưa chuộng, nhất là các bé. Vì vậy, mà nui luôn là món ăn được các ông bố bà mẹ lựa chọn cho thực đơn của các bé. Ngày nay, nui có khá nhiều món ăn thơm ngon lại bổ dưỡng như nui sốt cà chua thịt bằm, nui sốt kem cá hồi, nui đút lò phô mai, nui sốt tôm, soup nui rau củ, soup nui gà xé, nui xào hải sản, salad nui,...Với nui cao cấp Mikiri, bạn có thể an tâm chế biến các món ngon cho gia đình mình.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     
    : nui mikiri

Chia sẻ trang này