Nước ép giá bán tốt nhất nguyên chất – Fresh Juice

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nuocepfreshjuice, 9/12/23.

  1. nuocepfreshjuice

    nuocepfreshjuice Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/12/23
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Nước ép là một loại thức uống được làm từ trái cây, rau củ ép lấy nước. Nước ép có vị ngọt thanh, dễ uống, thích hợp cho những ngày nắng nóng và trong nước ép có rất giàu vitamin A, B1, B2, B5, C, khoáng chất và chất xơ. Vì vậy hôm nay nhóm chúng mình tự hào giới thiệu về sản phẩm nước ép nguyên chất và tươi ngon nhất để giúp mọi người có một trải nghiệm thức uống dinh dưỡng, hương vị hoàn hảo và là một món giải khát tuyệt vời kèm một giá bán nước ép hợp lý.

    Lợi ích của nước ép mang lại:
    • Cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể.
    • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính.
    • Giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể.
    • Làm đẹp da, tóc.
    Nước ép nho
    [​IMG]
    Nước ép nho – Hương vị nổi bật: được chọn lọc kỹ lưỡng từ hàng trăm, hàng nghìn cây nho trĩu quả từ vườn nho Phan Thiết nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết với cánh đồng nho rộng lớn và không gian xanh mướt, với diện tích 2ha với 13 loại nho khác nhau đây cũng chính là một vườn nho tiên phong và có công nghệ trồng nho hiện đại trong làng nghề trồng nho nổi tiếng này.

    Nước ép của nhóm chúng mình mang lại một trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phú. Bạn sẽ được cảm nhận được sự tươi mới ngọt thanh kèm một chút chua nhẹ ngay từ cái nhấp đầu tiên. Nước ép được ép tươi hoàn toàn khi khách đặt, không ép trước.

    Giá bán: 19.000đ

    Nước ép táo
    [​IMG]
    Nước ép táo – Sức khỏe từ tự nhiên: được chọn lọc từ những quả táo tươi ngon nhất, đảm bảo hương vị thuần túy và tinh tế, mỗi giống táo đều đóng góp vào sự phong phú và độc đáo của nước ép.

    Nước ép táo cung cấp nhiều vitamin C, Kali và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe khỏe mạnh. Kèm với sự tươi mát và dinh dưỡng đang chờ đón bạn với mức giá không thể tin được. Nước ép được ép tươi hoàn toàn khi khách đặt, không ép trước.

    Giá bán: 29.000đ

    Nước ép thơm
    [​IMG]
    Nước ép thơm – Hòa mình cùng thiên nhiên: là một loại thức uống được làm từ trái thơm ép lấy nước, có vị ngọt thanh, thơm mát, giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, thức uống giải khát phù hợp cho thời tiết mùa hè nóng bức. Nước ép được ép tươi hoàn toàn khi khách đặt, không ép trước.

    Giá bán: 39.000đ
     
     

Chia sẻ trang này