Toàn quốc Nước hoa chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nuochoanewly19., 6/10/19.

  1. nuochoanewly19.

    nuochoanewly19. Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    I. Cách phân biệt nước hoa Charme thật và giả.
    nước hoa charme có tốt không
    Nhờ công nghệ làm giả rất tinh vi từ kiểu dáng đến hương thơm, rất nhiều sản phẩm nước hoa Charme giả đã dễ dàng tiếp cận với khách hàng và gây ra nhiều hệ lụy xấu, cả cho người tiêu dùng và thương hiệu. Sau khi ghi nhận nhiều trường hợp, chúng tôi phát hiện thấy một số dấu hiệu thường thấy trên nước hoa giả mà bạn cần nên lưu ý khi chọn mua như:

    1. Bao bì và mẫu mã
    nước hoa charme là gì
    Bạn đọc nên hiểu một điều, cũng giống như nhiều thương hiệu nước hoa lớn trên thế giới, Charme tuy là thương hiệu xuất sứ từ Việt Nam nhưng luôn đề cao việc đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng cho bao bì, mẫu mã của sản phẩm, vì nó thể hiện sự tôn trọng khách hàng, tôn trọng những đứa con tinh thần của thương hiệu, do đó, đường nét in trên bao bì bao giờ cũng được đầu tư rất công phu, sắc sảo, hơn nữa, còn dùng nhiều tông màu tươi sáng, dễ chịu. Ngoài ra, những thông tin của sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thông tin thương hiệu… cũng được trình bày rõ ràng.

    Còn với những sản phẩm làm nhái thường dùng nhiều màu xỉn, cách trình bày, thể hiện đường nét hoa văn cũng rất sơ sài, thô kệch. Ngoài ra, trên một số sản phẩm chữ in còn bị nhòe, lỗi chính tả, lỗi font… Bố cục nhìn chung rất lộn xộn, thiếu khoa học, tạo cảm giác khó chịu từ những cái nhìn đầu tiên.

    2. Mùi hương
    nước hoa charme chính hãng
    Các sản phẩm nước hoa Charme thật là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu tạo hương khác nhau từ thiên nhiên, thường chia ra thành 3 lớp hương riêng biệt, tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành những hương thơm độc đáo, cuốn hút.

    Tuy nhiên, đối với những sản phẩm bị làm giả thường chỉ có hương thơm tương đối giống với lớp hương đầu của Charme thật (là hương thơm mà bạn có thể ngửi thấy được trong khoảng 5 phút đầu tiên sử dụng), những lớp hương còn lại khác hoàn toàn (hương thơm không tự nhiên, thiếu cuốn hút), do vậy, đối với những khách hàng có kinh nghiệm, đặc biệt là “fan ruột” của Charme thì sự khác biệt này sẽ dễ dàng bị phát hiện ngay từ lần thử hương đầu tiên. Vì thế, để có thể trở nên tinh tường trong việc chọn Charme bằng việc thử hương trước khi mua, bạn đọc nên chọn mua những sản phẩm đầu tiên tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng, có uy tín để có thể “quen mùi” cho những lần mua sau.

    3. Độ lưu hương
    cửa hàng nước hoa charme
    Đây có thể được xem như là yếu tố để nhận biết đâu là hàng giả, đâu là hàng thật một cách đơn giản nhất. Các sản phẩm nước hoa Charme chính hãng thường có độ lưu hương tương đối lâu, kéo dài xuyên suốt trong khoảng từ 7 – 12 tiếng, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, sảng khoái, tự tin mà không phải lo ngại về mùi cơ thể.

    Tuy nhiên, đối với những sản phẩm bị làm nhái, làm giả, thời gian lưu hương của nước hoa thường rất ngắn, chỉ tầm khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng hơn. Điều này ảnh hưởng cực kì tệ đến trải nghiệm sản phẩm cũng như là hình ảnh của thương hiệu trong mắt người sử dụng, do đó, trước khi chọn mua, bạn nên yêu cầu người bán cho thử trước, nên xịt ở khuỷu tay hoặc cổ tảy và chờ khoảng hơn 30 phút xem còn nghe thấy hương thơm hay không để đưa ra quyết định cuối cùng.

    4. Số seri và mã REF – tem chống hàng giả

    Đây cũng có thể được xem như là một trong số những cách phân biệt thật giả đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế trong cách quan sát của bạn. Những sản phẩm nước hoa Charme chính hãng có số sê-ri sẽ được in chìm trên vỏ hộp tại vị trí gần mã vạch còn mã REF thì sẽ được in dưới đáy hộp. Và đặc biệt hơn nữa là mã REF được in trên vỏ hộp khác hoàn toàn so với mã REF in trong vỏ chai, do vậy, bạn đọc nên lưu ý kỹ yếu tố này.
    nước hoa charme review
    5. Dị ứng với sản phẩm

    Ngoài việc mang lại hương thơm đẳng cấp, sang trọng đến cho khách hàng, Charme còn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu về sức khỏe của bộ y tế, do đó, các sản phẩm Charme chính hãng phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

    Với quy trình sản xuất không đảm bảo chất lượng, các sản phẩm nước hoa Charme bị làm giả đôi khi còn gây dị ứng, ngứa, phát ban… đối với người sử dụng, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của khách hàng.
     
     

Chia sẻ trang này