Nước hoa chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nuochoanewly19., 6/10/19.

  1. nuochoanewly19.

    nuochoanewly19. Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    I. Cách bảo quản nước hoa Charme
    charme cool water
    Như đã biết, kẻ thù lớn nhất của nước hoa chính là độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng, vì vậy, để có thể bảo quản tốt nhất Charme thì đặt ở nơi khô ráo thôi chưa hẳn là biện pháp tối ưu nhất. Bạn đọc cần lưu ý một số nguyên tắc bảo quản sau:
    charme iris
    1. Tránh xa ánh sáng mặt trời:

    Cường độ tỏa nhiệt quá lớn đến từ tác động này sẽ khiến cho Charme nhanh chóng trở nên “tha hóa”, không còn giữ được những hương thơm tinh tế nguyên bản nữa mà thay vào đó là những thứ mùi hương cực kì tệ, do vậy, việc đầu tiên và quan trọng nhất để bảo quản Charme là đặt ngay sản phẩm vào những nơi tối, ít ánh sáng như tủ quần áo, ngăn kéo, góc bàn…

    2. Bảo quản ở những nơi có nhiệt độ thấp:
    nước hoa charme cool water 100ml
    Về cơ bản, nước hoa cũng chỉ là một dạng vật chất ở thể lỏng, vì thế không thể nào tránh được những quá trình biến đổi hóa lý, đặc biệt là quá trình bay hơi do nhiệt độ cao, điều này gây mất cân bằng các phần tử tạo hương, làm mất mùi hoặc “biến chất” những hương thơm độc đáo từ Charme.

    3. Bảo quản ở nơi khô ráo:

    Nhiều khách hàng có thói quen xấu là đặt luôn Charme trong nhà tắm để sử dụng ngay sau khi tắm xong, đó là lúc cơ thể được xem như sạch sẽ nhất, tuy nhiên, việc làm này sẽ khiến Charme nhanh chóng bị hỏng vì độ ẩm trong nhà tắm là rất lớn, vì thế, để có thể sử dụng Charme lâu dài, bạn đọc nên lưu ý về vấn đề này.
    nước hoa charme cool water
    4. Một số lưu ý khác khi sử dụng Charme:

    Vì phần thiết kế vỏ của Charme đa phần được làm từ thủy tinh cao cấp, do vậy, trong quá trình sử dụng nên cẩn thận để tránh vỡ.

    Không lắc trước khi sử dụng. Đây không phải sữa hay nước ngọt, việc “lắc đều trước khi sử dụng” này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hương thơm của nước hoa.

    Sau khi sử dụng, bạn đọc nên vệ sinh sạch sẻ xung quanh sản phẩm để đảm bảo rằng bụi bẩn không thâm nhập vào bên trong thông qua vòi xịt.

    charme cool water 100ml
     
     

Chia sẻ trang này