Nước rửa xe hơi chuyên dụng

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi BichNgoc101, 6/5/16.

  1. BichNgoc101

    BichNgoc101 Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo những người có kinh nghiệm, bạn nên rửa xe mỗi tuần một lần bởi nó thường xuyên phải hứng bụi, nhựa cây, phân chim và hàng trăm thứ khác. Xin giới thiệu các bạn sản phẩm nước rửa xe chuyên dụng và hướng dẫn các bạn cách sử dụng đúng cách !

    [​IMG]
    Nước rửa xe ô tô chuyên dụng​

    Với phân chim và nhựa cây, bạn nên rửa ngay bởi nếu để lâu, các chất ăn mòn mạnh sẽ phá hủy bề mặt lớp sơn. Ngoài ra, nếu sau mỗi chuyến đi xa hay qua một ngày mưa, rửa ngay sau đó sẽ đảm bảo các hạt bụi không làm xước sơn.

    Bạn nên rửa từ trên xuống dưới và rửa từng phần. Tuy nhiên, một vài tay thợ chuyên nghiệp lại hay rửa từ dưới lên trên. Theo các chuyên gia, rửa từ trên xuống dưới sẽ giảm nguy cơ làm xước sơn bởi các chất bẩn không bám vào khăn lau. Phần dưới xe thường có nhiều chất bẩn và hạt bụi to, nếu lau ở đây trước, bụi có thể bám vào dụng cụ và gây xước sơn. Còn nếu rửa từ trên, nước và chất tẩy chảy xuống và làm bong phần nào chất bẩn trước khi chúng ta lau tới đó.

    Các sản phẩm cần thiết khi rửa xe :Nước rửa xe ô tô và khăn lau xe hơi giá rẻ chuyên dụng

    Các bước rửa xe bao gồm:

    - Lau nhẹ toàn bộ xe bằng nước để loại bụi.
    - Lau và rửa từng phần, từ trên xuống dưới nhằm tránh hiện tượng một số chỗ khô nhanh quá, làm két chất bẩn trên đó.
    - Chà nhẹ tay.
    - Bạn phải đảm bảo rằng luôn luôn chà nhẹ, không nên dừng lại một chỗ quá lâu nhằm ngăn không có chất bẩn két lại một chỗ.
    - Dùng nước tráng toàn bộ xe để cuốn hết chẩn bẩn đi.
    - Cuối cùng là lau khô những vệt nước đọng.

    Đặc biệt, đường phố Việt Nam có nhiều cát, bụi nên bạn phải rửa thật kỹ bánh, chú ý tới các thiết bị gần mặt đường, nơi mà cát hay tích tụ lại. Để làm được điều này tốt nhất, bạn có thể sử dụng vòi bơm áp suất cao.

    Trong quá trình rửa, bạn nên để ý tới chất bẩn tích tụ ở hốc vành. Một hiện tượng khá thú vị là vành bánh trước thường bẩn hơn vành bánh sau bởi bánh trước thường tích tụ một lượng lớn bụi phanh sinh ra từ phanh đĩa. Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm chăm sóc giúp loại bỏ hoàn toàn bụi phanh.

    Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nước rửa xe ô tô và khan lau xe o to xin liên hệ : 012.18.443.433 ( MR Đức )
     

Chia sẻ trang này