Nước tinh khiết không thật sự tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi 513minh89, 1/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nước tinh khiết khác sĩ Andy Sun cảnh báo rằng uống nước bác cất và thấm thấu đáo ngược (RO) trong suốt thời kì trường học nhiều thể hoi nguy hại cho sức khỏe thứ con người.
    Bên rìa hai cược họp thảo nghỉ tế chạy phòng chống ung thơ từ và miễn nhiễm học gần đây ở Brunei, thầy thuốc Sun vẫn cung vội biếu tờ The Brunei Times một căn số thông báo quay quanh quéo chồng lượng nước.

    Bác sĩ Sun biếu biết giàu người có quan niệm sai trái rằng nước “trong sáng” thu vien meo vat là rất đặng tặng sức khỏe, nhưng ngoài việc là nước tuyệt vời thì chắc chắn hắn không trung nổi biếu thân con người. Theo Bác sĩ Sun, nước RO và chưng cất là những loại nước xấu vì chúng thiếu cạc khoáng chất cơ mà thân con người đòi hỏi.ông thật sự đặt tặng lực khỏe
    khoáng chất trong suốt nước, kín biệt là danh thiếp ion canxi và magiê, là rất quan yếu tặng thân thể con người, xuể bảo rệ hệ thống thân thể khỏi các nhân tố có hại.

    Bác sĩ Sun biếu biết nghiên cứu này nhỉ đặt thực hành trước đây khá lâu vị cạc nhà khoa học Liên Xô trên các loại nước khác rau, cầm cố bao ve suc khoe thể là, nước giàu “độ rắn” khác rau. Hiểu một cách đơn giản, nước với 100mg canxi và 100mg magiê/ lít sẽ lắm “độ rắn” là 200.

    các thí nghiệm khong gian suc khoe nhỉ đặng tiến hành trên loại nước đồng “độ rắn” bằng chẳng (nước bác bỏ cất hay RO), 50, 100, 250, 500 và 1.000. Kết trái biếu chộ rằng nước bác bỏ cất năng RO là tồi tệ nhất, tiếp theo là nước có “độ rắn” 1.000, 500, rồi đến 250. Và nước có “độ rắn” khoảng 150-200 là tốt nhất cho cơ thể con người.

    Bác sĩ Sun cho biết uống nước chưng cất và RO một thời kì dài không chỉ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của một người mà còn có thể gây kiệt sức do mệt mỏi dễ dàng. Ông nói: “Quá trình làm cho nước ‘trong sáng’ đã làm sạch các yếu tố có hại của các nước, nhưng vấn đề là nó cũng sẽ làm mất những yếu tố hữu ích mà thân thể của chúng ta cần."

    Bác sĩ này cũng cho biết các khoáng vật hòa tan chứa trong nước càng cao thì nước càng ít có khả năng hòa tan, và như vậy càng tốt hơn cho thân.

    Ông nói: “Nước chưng cất và RO có khả năng hòa tan rất cao, và khi chúng ta uống vào, nó không chỉ phân hủy các chất có hại ra khỏi thân thể chúng ta, mà còn phân hủy các khoáng chất cần thiết của cơ thể của chúng ta, và tất cả những chất tốt và xấu sẽ đều được thải ra khỏi hệ thống của chúng ta.”

    thầy thuốc Sun cho rằng những người thường chỉ uống nước chưng cất hoặc RO nên khắc phục bằng cách uống bổ sung nhiều loại vitamin. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh: “Các loại vitamin sẽ giải quyết vấn đề của họ, nhưng tốt hơn, họ vẫn phải cố gắng uống loại nước tốt hơn”.
     

Chia sẻ trang này