Toàn quốc Ống nhòm Celestron Outland X 8x42 - ship COD, miễn phí ship

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Vy Ngọc, 26/11/22.

  1. Vy Ngọc

    Vy Ngọc Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/11/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một khởi đầu tuyệt vời cho những người đam mê thiên nhiên cũng như những người quan sát chim. Sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với hệ thống quang học mạnh mẽ khiến đây là một lựa chọn tuyệt vời. Hơn nữa, những chiếc ống nhòm này cho cảm giác thoải mái và dễ sử dụng, điều này giúp mọi người có thể tiếp cận được.


    Để có thể quan sát tốt, bạn sẽ cần có ống nhòm quang học chất lượng. Những điều này đảm bảo bạn có thể quan sát con chim gần hơn trong khi bạn vẫn ở khoảng cách xa để đảm bảo sự thoải mái cho con chim. Ống nhòm của bạn sẽ cung cấp hình ảnh đẹp, rõ ràng và sắc thái chính xác.

    Khi mới lần đầu sử dụng nên sử dụng ống nhòm 8x, nếu muốn gần hơn thì dùng 10x. Độ phóng đại cao hơn bạn sẽ quan sát được cận cảnh hơn nhưng cầm tay sẽ bị rung.

    Celestron Outland X 8x42 được làm bằng thủy tinh chất lượng cao và được phủ nhiều lớp để có màu sắc rõ nét và chính xác. Trong điều kiện ánh sáng tốt và ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hơn một chút, độ nét và chi tiết màu sắc khá tốt, đồng thời giúp tìm ra các chi tiết nhỏ ngay cả trên những con chim nhỏ hơn, nhờ đó giúp xác định chính xác các loài chim.

    Lớp bề mặt mang lại cảm giác cầm nắm an toàn, dễ chịu và có thể chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, không thấm nước. Khoảng cách mắt đến 18mm, một lựa chọn tuyệt vời cho những người đeo kính. Các cốc mắt cũng có thể điều chỉnh cho những người không đeo kính. Bánh xe lấy nét có rãnh sâu bằng cao su mang lại cảm giác rất thoải mái, dễ dàng cho phép bạn điều chỉnh tiêu điểm khi nhìn qua ống nhòm.
    [​IMG]
    Địa chỉ: meZOOM Không khoảng cách (mezoom.net)
    Điện thoại: 0961.029.712(Hotline/Zalo)
    Dịch vụ Ship COD toàn quốc - Miễn ship
     

Chia sẻ trang này