Oppo Neo 3: Smartphone tốt cho học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 23/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc OPPO Neo 3 là bản nâng cấp nhẹ về sức mạnh xử lý của chiếc OPPO Neo giới thiệu cuối năm ngoái. Với mục tiêu chính là hướng tới đối tượng học sinh và sinh viên, Neo 3 của công ty OPPO (Trung Quốc) có thiết kế trẻ trung và là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Bạn hãy Mua the dien thoai Vietnamobile để có thể trải nghiệm sản phẩm ngay khi sở hữu.

    Vì là bản nâng cấp của Neo, Neo 3 gần như không có nhiều sự khác biệt so với model tiền nhiệm. Máy vẫn có thiết kế khá vuông vức và cong nhẹ ở hai cạnh trên và dưới. Sự kết hợp giữa đường thẳng và các đường cong khiến model này có thiết kế tổng thể khá trung tính, thích hợp cho người dùng nam lẫn nữ. Hai cạnh trên và dưới của Oppo Neo 3 có hai dải vân màu và được bao phủ bởi một lớp nhựa trong suốt. Chi tiết này khiến Neo 3 trở nên trẻ trung hơn và có điểm nhấn.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mặt lưng đơn giản với hai lựa chọn màu trắng hoặc đen xám.
    Cũng như tính năng, cấu hình là điểm tạo ra khác biệt giữa Neo 3 và Neo thế hệ trước. Vẫn giữ chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz, nhưng dung lượng RAM đã được tăng từ 512 MB lên thành 1 GB. Thử nghiệm bằng các công cụ Antutu X, Quadrant hay Nenamark 2 cho kết quả đánh giá khá ổn trong tầm tiền, với số điểm lần lượt 11.673, 3.370 và 43.9 hình mỗi giây. Bạn hãy Nap tien dien thoai và thử nghiệm với game Asphalt 8 Airbone để thử nghiệm cấu hình trên.

    Tương tự như người tiền nhiệm, Neo 3 vẫn được Oppo trang bị cho một màn hình IPS LCD 4.5 inch có độ phân giải 480 x 854 pixel và có mật độ điểm ảnh 217 PPI. Với thông số này, độ chi tiết và sắc nét trên Neo 3 dừng ở mức "chấp nhận được" đối với sản phẩm ở tầm giá trên 3 triệu đồng. Kết quả đo bằng công cụ đánh giá màn hình chuyên dụng cho thấy Neo 3 có độ sáng tối đa tốt so với các máy ở cùng tầm giá và có nhiệt màu ấm áp. Màu đen hiển thị không sâu và độ tương phản thấp nhưng được độ sáng cao bù đắp phần nào nên khả năng quan sát ngoài trời vẫn ở mức chấp nhận được. Các màu sắc cơ bản hiển thị đậm hơn khá nhiều so với màu tiêu chuẩn, nhất là các gam màu xanh đậm, xanh dương, vàng và tím, khiến cho các màu sắc hiển thị trên màn hình trông "nịnh mắt" hơn.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Bảng kết quả đo màn hình của OPPO Neo 3 và các sản phẩm cạnh tranh.
    Viên pin dung lượng 1.900 mAh của Neo 3 không lớn nhưng nó đủ sức gánh vác khả năng hoạt động thoải mái với cả 2 SIM trong trọn vẹn một ngày. Nếu như sử dụng ít và để máy hoạt động nhiều ở chế độ, tắt mở các kết nối thường xuyên, thời gian pin có thể kéo dài lên tới gần 2 ngày. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại khi chơi game hay kết nối mạng 3G thường xuyên. Ở dung lượng pin thấp, máy cũng được tích hợp chế độ tiết kiệm Power Saving cho phép duy trì thêm thời gian liên lạc.

    Với mức giá 3,69 triệu đồng, OPPO Neo 3 mang lại cho người dùng một chiếc smartphone thiết kế trẻ trung và chắc chắn cùng màn hình 4.5 inch tươi tắn với độ chi tiết ở mức chấp nhận được, hiệu năng nhanh nhẹn, hỗ trợ 2 SIM, camera chụp ảnh tự sướng ổn và thời gian pin khá.
     

Chia sẻ trang này