oxbet.club đưa tin Hà Lan vs Áo 02h00 ngày 18/6, Euro 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nghia0705, 21/6/21.

  1. nghia0705

    nghia0705 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/3/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hà Lan vs Áo
    Sau khi vượt qua Ukraine trong một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Hà Lan đang hy vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng hơn khi chạm trán Áo ở lượt trận thứ hai của bảng C. tối nay có thể thấy, Hà Lan đang sở hữu thành tích đối đầu cực kỳ áp đảo trước Áo.
    [​IMG]
    Cụ thể, Hà Lan đã toàn thắng cả 6 lần gần nhất đụng độ Áo trên mọi đấu trường. Trong đó, dữ liệu từ nhận định Euro ghi nhận, chỉ riêng 2 lần chạm trán tại vòng loại Euro 2004, Hà Lan đã nã vào lưới Áo tới 6 bàn thắng.

    Phong độ gần đây của Hà Lan vs Áo
    Thành tích đối đầu vượt trội của Hà Lan cộng với việc đội tuyển xứ sở hoa tuylip được đá ở sân nhà là những điểm cộng rất lớn của Hà LanTất nhiên, Áo cũng không phải tay vừa khi họ đã thắng Macedonia tới 3-1 ở trận ra quân để vươn lên dẫn đầu bảng C.


    Nhưng các nhà đầu tư châu Á có thể mạnh dạn xuống tiền theo Hà Lan vì còn nhiều yếu tố nữa ủng hộ đội bóng của HLV Frank De Boer. Chẳng hạn như thành tích của Áo ở các kỳ Euro cũng như World Cup vốn rất hạn chế.

    Thống kê từ cho thấy, cho đến trước trận thắng Macedonia, Áo mới chỉ có duy nhất 1 lần giành thắng lợi ở các vòng chung kết Euro hoặc World Cup kể từ năm 1990 đến giờ. Mà ngay cả trận thắng Macedonia cũng chẳng thể coi là phong vũ biểu đo sức mạnh của Áo được.


    Bởi lẽ, Macedonia quá yếu. Đội tuyển ấy may mắn giành vé đến 2021, chứ thực chất, không đủ tầm đua tranh với bất cứ đối thủ nào ở bảng C. Bóng đá Macedonia đã lâu không sản sinh ra ngôi sao lớn nào, khiến lúc này vẫn phải trông cả vào ông lão 38 tuổi Goran Pandev.

    xem thêm: Keo chap nua mot la gi

    Trước Áo, cũng chỉ có mỗi Pandev là cầu thủ Macedonia chơi tốt và ghi được bàn thắng. Hà Lan thì khác. Họ chẳng những mạnh hơn Áo, mà còn sở hữu hỏa lực trải đều khắp các tuyến. Từ cặp ngôi sao khét tiếng và Georginio Wijnaldum ở hàng tiền vệ, đến các tiền đạo sắc bén như Memphis Depay hay Wout Weghorst.

    Hơn thế, Hà Lan còn đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà và không trận nào trong số ấy, họ ghi được dưới 3 bàn thắng. Một khi Áo có thể để Macedonia và Đảo Faroe chọc thủng lưới, thì hàng thủ của họ chẳng khác nào tờ giấy mỏng trước các tay súng thiện nghệ của đội chủ nhà ở sân Johan Cruijff Arena.
     

Chia sẻ trang này