oxbet.com đưa tin Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Europa League: Quỷ Đỏ gặp khó

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nghia0705, 21/3/21.

  1. nghia0705

    nghia0705 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/3/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lượt về Europa League sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 19/3, 8 cái tên xuất sắc sẽ được lựa chọn để tiến vào vòng tứ kết Europa League. Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này tiếp tục là cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi AC Milan vs Manchester United.

    Ở lượt đi, các đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham hay Ajax đều có những chiến thắng đậm đà để tạo lợi thế tâm lý cho trận sau. Chỉ có duy nhất Manchester United đã không thể khuất phục được một Milan khi đó thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột vì chấn thương.

    xem thêm: Keo chap 0.75 la gi

    Thành London chắc suất đi tiếp
    • Arsenal vs Olympiacos, 00h55 ngày 19/3
    Ở lượt trận trước, Pháo Thủ giành chiến thắng ngay trên sân khách với tỉ số 3-1. Olympiacos muốn giành chiến thắng phải ghi được 3 bàn cùng với đó giữ trắng lưới, một nhiệm vụ rất khó khăn.

    [​IMG] Arsenal với chiến thắng 3 bàn ở trận trước đã tạo đà tâm lý tốt để tiếp đón Olympiacos
    Arsenal với phong độ cao trong giai đoạn gần đây chắc chắn sẽ mong muốn giải quyết nhanh gọn trận đấu, để giữ sức các trụ cột cho chặng đường đua cuối ở Premier League.

    • Dinamo Zagreb vs Tottenham, 00h55 ngày 19/3
    Một đại diện khác của là Tottenham Hotspur cũng có lợi thế lớn để đi sâu ở Europa League. Thầy trò HLV Jose Mourinho có lợi thế cách biệt 2 bàn khi được thi đấu với vai trò đội chủ nhà ở lượt trận trước.

    Tottenham chắc chắn không để mất đi lợi thế trận thắng 2-0
    Với mục tiêu vô địch để có suất tham dự Champions League mùa sau, chắc chắn Gà Trống thành London sẽ không dễ dàng để tuột mất lợi thế.

    Các đại diện La Liga, Eredivise và Serie A chạm một tay vào vé đi tiếp
    • Molde vs Granada, 00h55 ngày 19/3
    Granada cũng giống như Tottenham, họ có khoảng cách 2 bàn khi tiếp đón Molde trên sân nhà. Với bối cảnh các đội bóng lớn ở La Liga đều bị loại khỏi Champions League, trừ Real Madrid thì đấu trường Europa League là thứ duy nhất vớt vát lại được danh dự cho các đại diện đến từ Tây Ban Nha.

    Vậy nên, Granada sẽ được trông chờ tiếp tục lấn lướt được Molde để có vé đi vào vòng sau.

    • Villarreal vs Dynamo Kyiv, 03h00 ngày 19/3
    [​IMG] Villarreal có cơ hội lớn để đi tiếp
    Một niềm hy vọng khác của La Liga ở Europa League là Tàu Ngầm Vàng – Villarreal. Ở lượt trận này họ sẽ được thêm sức mạnh từ lợi thế sân nhà, cộng hưởng với trận thắng 2-0 ngay trên sân khách thì thật đáng trách nếu Villarreal để tuột mất tấm vé thông hành vào tứ kết cho Dynamo.
    Chelsea vừa có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Atletico Madrid. Không chỉ áp đảo về số cơ hội tạo ra, họ còn mang đến cho đối thủ cảm giác bất lực đến tận cùng nhờ sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

    [​IMG] Andreas Christensen gặp vấn đề về sức khỏe trước giờ bóng lăn
    Nói đến hàng thủ của Chelsea, nhiều người hẳn đã cảm thấy cực kỳ bất ngờ khi Andreas Christensen vắng mặt trong đội hình xuất phát. Thậm chí, trung vệ người Đan Mạch còn không có tên trong danh sách dự bị. Theo thông tin từ Football London, lý do khiến cho Christensen phải sắm vai khán giả bất đắc dĩ, đó là bởi anh đã gặp vấn đề về sức khỏe trước giờ bóng lăn.

    Andreas Christensen vắng mặt, Kurt Zouma chứng tỏ bản thân
    Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Christensen đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ. Lùi lại thời điểm đầu tháng 2, khi Thiago Silva dính chấn thương đùi, cơ hội chứng tỏ mình đã đến với Christensen. Và kể từ đó cho tới nay, anh đã luôn là một thành viên nòng cốt nơi tuyến ba của The Blues. Tính từ trận đấu với Tottenham hôm 5/2 đến nay, Christensen đã ra sân tổng cộng 9 lần trên mọi đấu trường, 7 lần trong số đó anh chơi trọn vẹn 90 phút, và đại diện tây London chỉ thủng lưới đúng 1 bàn mà thôi.

    Nói vậy để thấy vai trò của Christensen là lớn đến thế nào. Và ở trận đấu vừa qua, trọng trách đá thay vị trí của cầu thủ sinh năm 1996 được trao cho Kurt Zouma. Được ông thầy tin tưởng, Kurt Zouma đã đáp lại niềm tin ấy bằng màn thể hiện cực kỳ tuyệt vời trước Atletico Madrid.

    [​IMG] Kurt Zouma chơi cực hay khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội
    Tại Stamford Bridge, trung vệ 26 tuổi thực hiện 5 lần phá bóng, 2 lần đánh chặn và 2 pha tắc bóng. Chưa hết, anh còn có 4 lần thu hồi bóng và 1 lần chặn lại cú sút từ cầu thủ đối phương. Ngoài ra, Zouma cũng chiến thắng 7/10 pha tranh chấp tay đôi, cả ở trên không lẫn dưới mặt đất.

    Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger không hề kém cạnh
    Bên cạnh Kurt Zouma, hai đối tác đá cặp với anh nơi tuyến ba là Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger cũng thi đấu vô cùng chắc chắn. Điều này được phản ánh thông qua các con số thống kê.

    Azpilicueta chính là người có số đường chuyền nhiều nhất trên sân (90). Bên cạnh đó, anh là chủ nhân của 3 pha tắc bóng chính xác, 4 cú phá bóng cùng 1 lần chặn lại cú sút của đối thủ.

    Về phần Rudiger, trung vệ người Đức thực hiện 1 pha đánh chặn, có 2 lần phá bóng cùng 1 lần cản lại pha ra chân từ cầu thủ đối phương. Lối chơi quyết liệt của anh khiến cho một tiền đạo lọc lõi như Luis Suarez cũng đã phải hoàn toàn tắt tiếng. Ngoài ra, Rudiger chính là nạn nhân trong pha đánh nguội của Stefan Savic, qua đó gián tiếp giúp Chelsea được chơi hơn người trong khoảng thời gian cuối trận.

    [​IMG] Antonio Rudiger đã khiến Luis Suarez có một ngày thi đấu đáng quên
     
     
    : tin tức

Chia sẻ trang này