Pha chế hay khi uống cà phê túi lọc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 28/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bây giờ người ta rất khó phân biệt được cà phê túi lọc thật giả. Để biết nó ngon thì thưởng thức nó với một không gian yên tĩnh, sẽ thấy được vị đậm đà như thế nào?

    Sử dụng không gian tâm hồn để phân biệt cà phê túi lọc thật giả

    Rất nhiều cách phân biệt cà phê phin giấy mà chúng ta đã được tìm hiểu và đọc trên mạng, nhưng để có một kinh nghiệm phân biệt một cách tốt nhất thì chúng ta phải toàn tâm toàn ý vào ly cà phê túi lọc. Cũng như tìm tòi học hỏi thêm khi pha chế hay khi uống chúng.

    Bạn có phải là người yêu cà phê túi lọc không? Bạn có muốn khám khá các sự thật hay quan tâm để biết rõ vấn đề hiện tại, cà phê túi lọc thật hay cà phê túi lọc giả. Bạn đang uống loại cà phê túi lọc nào?

    Việc rất thực tiễn mà bạn cần phải làm đó là tìm ngay những địa điểm bạn đã uống và kiểm chứng thử nó là thật hay giả.

    Vào một ngày rất đẹp trời và đầy hoan hỷ thì bạn hãy bỏ chút thơi gian để ra tiệm bán cà phê túi lọc rang vài lạng lên. Sau khi mua thì bạn hãy xem xét kỹ để rang xay lên một cách một mạc, không cần phải bỏ các hóa chất hay phụ gia nào cả. Xay thành bột ngay và luôn nhé. Vào sáng ngày hôm sau bạn tự tay, chậm rãi, ung dung pha chế một ly cà phê túi lọc. Rất đơn giản chỉ trong 30s, cho cà phê túi lọc nhỏ đã đặt xung quanh tách cà phê túi lọc, đổ nước đun sôi vào mà chờ vị cà phê túi lọc tan ra. Khi pha xong bạn ngồi một mình trong tĩnh lặng, bình yên để chào buổi sáng tốt lành.

    Trong một không gian tinh anh và sáng sủa thì bạn chỉ cần nhè nhẹ hớp từng miếng cà phê túi lọc nóng, nguyên chất ấy. Thật thanh tịnh biết bao, yên bình biết bao. Rồi bạn sẽ hiểu ra cà phê túi lọc đích thực là như thế nào. Đây cũng là một cách tốt để tự ngẫm ra cà phê túi lọc thực nó ra sao sau khi bạn đã đọc mọi lý thuyết về phân biệt cà phê thật giả rồi.
     

Chia sẻ trang này