Toàn quốc [Phần 1]Ở TpHCM iPhone X 256GB 64GB cũ giá bao nhiêu là rẻ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thaiv2d, 6/6/20.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi đã nhắm đến việc mua iPhone X 2560GB 64GB cũ thì hiển nhiên giá rẻ là điều chủ đạo, nhưng bao nhiêu tiền mới gọi là rẻ?

    Thị trường điện thoại cũ vẫn luôn tồn tại từ rất lâu, nó là thiên đường cho những ai muốn có được các đời smartphone xịn với giá rẻ nhất có thể. Đối với dòng iPhone X cũng không ngoại lệ, thậm chí còn sôi động hơn vì thương hiệu đứng đầu thế giới mà nó đang sở hữu. Khảo sát sơ bộ thấy rằng ở TpHCM nhu cầu mua iPhone X 256GB hay 64GB cũ giá rẻ là cực kỳ cao, còn giá báo nhiêu tiền thì rất khó xác định vì mỗi nơi một mức và chúng cũng thay đổi xoành xoạch.

    => Nếu quan tâm đến chất lượng máy và uy tín nơi bán thì có thể tham khảo viendidong.com tại đây: viendidong.com/noi-mua-iphone-x-64gb-256gb-cu-gia-re-o-tphcm/

    1. Những chiếc iPhone X 256GB 64GB cũ giá rẻ bán bao nhiêu tiền cũng không đồng nhất

    Thật vậy, khác với loại còn nguyên hộp zin mới tinh sẽ có giá bán thống nhất cho mọi máy, vì tình trạng của chúng đều như nhau, về phần máy cũ sẽ có hình thức cũ theo nhiều cấp độ. Tùy độ mới, trầy xước nhiều hay ít, quan trọng hơn là khả năng vận hành thì từng chiếc iPhone X cũ sẽ có mức giá khác nhau.

    [​IMG]

    a. Về hình thức chung của iPhone X 256GB 64GB cũ giá rẻ

    Gọi tên là vậy chứ rẻ hay mắc thì ta sẽ bàn sau, nhưng khảo sát chung thấy rằng hầu hết các máy iPhone X cũ đều có hình thức còn khá mới và đẹp. Lý giải điều này cũng không khó, bởi trước đó nó vẫn là một sản phẩm đắt tiền, lại mang thương hiệu của Apple nên người chủ hẳn phải rất cưng, giữ thật cẩn thận, ít khi bị va đập trầy xước vì sẽ rất xót lòng. Không phải ai sở hữu iPhone X 256GB hay 64GB cũng làm vậy, nhưng kẻ cẩu thả đến lơ luôn giá trị cao cấp của máy mà làm trầy xước, rơi rớt, hỏng hóc tan nát thì khá hiếm.

    Đừng nói là những người chủ cũ vốn mua dùng máy khi mới ra mắt, khui hộp các kiểu, ngay đến những ai đi mua iPhone X 256GB hoặc 64GB cũ giá rẻ thì sau khi rước máy về cũng chăm chút giữ gìn thật cẩn thận. Đầu tiên, giữa vẻ đẹp cũng như sự sang chảnh mà nó mang lại, đây gần như là yếu tố chủ đạo. Cũng chỉ bởi thương hiệu quá mạnh nên xài thì e dè nâng niu, sau này nếu muốn bán lại lần nữa thì với việc giữ kỹ cũng sẽ rất có lợi, giá cho máy ra đi cũng sẽ cao hơn.

    => Nếu ai đó ở đây đang lăn tăn về đời iPhone mới hơn thì có thể truy cập lavaydo.com đọc bài này: lavaydo.com/2020/06/nen-mua-iphone-x-256gb-cu-gia-re-hay-ip-11-series-hoac-hon.html

    b. Giá bán iPhone X 256GB 64GB cũ bao nhiêu tiền dựa vào thỏa thuận

    Ở chợ buôn bán đồ cũ, phần đông giao dịch là hai bên tự tìm đến và trao đổi rồi giao dịch với nhay. Do đó, giá bán iPhone X 256GB cũ bao nhiêu tiền sẽ do cả hai thống nhất. Thông thường, nó sẽ diễn ra tương tự các vụ trả giá ngoài chợ truyền thống của nhiều năm về trước. Điều này cũng hợp lý vì đây là máy cũ chứ không phải hàng zin còn nguyên hộp. Điều này vẫn đúng ở các cửa hàng hay các hệ thống bán smartphone tại TpHCM. Nghe có vẻ sai sai vì máy cũ ở đó thường được niêm yết giá cố định?

    Trên thực tế, ngay ở khâu đầu vào thì các cửa hàng cũng phải tiến hành thỏa thuận với những chủ nhân cũ của iPhone X cũ, sao cho giá cả hợp lý, thuận mua vừa bán. Hiện nay, rất nhiều hệ thống bán lẻ thiết bị di động có chế độ thu máy cũ đổi máy mới, nên họ thu được rất nhiều máy iPhone X 256GB lẫn 64GB cũ từ nhiều người dùng khác nhau, đa số vì muốn lên đời cao hơn như iPhone 11 series là nhiều. Vì thế, giá bán ra ở các cửa hàng sẽ tùy thuộc giá họ thu vào ra sao? Nói cách khác, chế độ và sự thỏa thuận thế nào sẽ ảnh hưởng đến giá bán.

    => Nói về nhu cầu và lượng hàng có đủ cung ứng hay không thì trên dangthanhthai.com đã có bài sau: dangthanhthai.com/2020/06/de-mua-iphone-x-256gb-cu-gia-re-o-tphcm-lieu-co-de.html

    Chúng ta tạm dừng ở đây để ngẫm rõ hơn về luận điểm vừa trình bày ở trên nhé! Nếu chia sẻ hết nội dung của chủ đề này thì sẽ rất dài và bị loãng ý văn.

    Tuy nhiên, bạn nào vẫn muốn đọc hết nội dung đầy đủ ngay thì có thể truy cập vào tinmoidoday.com xem bài gốc tại đây: Ở TpHCM iPhone X 256GB 64GB cũ giá bao nhiêu là rẻ?

    Theo tinmoidoday.com
     

Chia sẻ trang này