Phân loại két sắt để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rubytech, 15/7/16.

  1. rubytech

    rubytech Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Phân loại két sắt để lựa chọn sản phẩm phù hợp


    Những năm gần đây thị trường két sắt đã trở nên sôi động nhờ vào nhu cầu sử dụng két sắt để bảo quản tài sản, giấy tờ quan trọng của cá nhân, gia đình, công ty… ngày càng lớn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt chính hãng đang được giao bán rất rộng rãi trên thị trường từ thành phố đến nông thôn, từ các công ty phân phối lớn đến các cửa hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại két sắt giả không rõ nguồn gốc trôi nổi, nếu không có kinh nghiệm khi chọn mua két sắt, bạn rất dễ chọn phải những chiếc két sắt giả, nhái, chất lượng kém.

    [​IMG]

    Vậy có thể phân loại két sắt như thế nào để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc két sắt chính hãng uy tín, phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình? Dưới đây chúng tôi xin giời thiệu một số cách phân loại két sắt:

    1, Phân loại két sắt két bạc theo xuất sứ:

    - Két sắt nhập khẩu: là các loại két sắt được sản xuất tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam như: Booil, Kumho..v.v.. Những loại két sắt này có dáng vuông trơn 4 góc rất hiện đại và gọn gàng, lại có khoang sử dụng bên trong lớn. Đây là dòng két được nhận định là tốt nhất nhưng cũng có giá bán cao nhất. Người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ xuất xứ két sắt bằng các giấy tờ cần thiết và thông tin của két khi mua để tránh mua phải hàng giả không đúng xuất xứ.

    - Két sắt nội địa sản xuất trong nước và mang thương hiệu trong nước như: két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp… Những loại két sắt này mang đến nhiều tính năng ưu việt, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài. Két sắt hoàn toàn phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam nên được nhiều người tin tưởng sử dụng.

    - Két liên doanh: là dòng két sắt được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo công nghệ nước ngoài và mang thương hiệu nước ngoài như: Golden, Kumho, Welco… Khi chọn mua loại két này, người tiêu dùng cần lưu ý để tránh nhầm với két sắt nhập khẩu. Trên tem mác các sản phẩm này thường có dòng chữ “Style of Korea” hoặc “Korean Technology”, hình dáng két vuông trơn và có phào tương đối giống két sắt nhập khẩu nên dễ bị nhầm lẫn.

    [​IMG]

    2, Phân loại két sắt két bạc theo kết cấu:

    - Két cát: Đây là dòng két sắt có kết cấu kém vững chắc nhất gồm hai lớp tôn trong – ngoài,và ở giữa được độn cát. Dòng két sắt này được lắp cánh cửa bản lề trong, có ít hèm cửa nên khả năng chống cháy – chống phá rất kém.

    - Két sắt đúc: Đây là dòng két sắt có kết cấu vững chắc với kết cấu là hai lớp tôn trong – ngoài rất dày dặn chắc chắn, ở giữa là vật liệu tổng hợp có khả năng chống cháy và chống phá. Dòng két sắt này thường được trang bị cánh cửa có bản lề ngoài, hèm cửa có nhiều bậc giúp tăng khả năng chống cháy, chống phá.

    Trên đây là hai cách phân loại két sắt két bạc cơ bản, ngoài ra thì còn nhiều cách phân loại khác. Các bạn có thể dựa vào các thông tin trên để có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng két của mình.
     

Chia sẻ trang này