Toàn quốc phần mềm quản lý bán thiết bị tin học

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi ngocdo1004, 1/10/20.

  1. ngocdo1004

    ngocdo1004 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    • QUẢN LÝ DOANH SỐ, LỢI NHUẬN

      Quản lý doanh số, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng, theo nhóm khách hàng chi tiết và kịp thời. Đây là công cụ để nhà bán lẻ cải thiện tính hiệu quả của công việc kinh doanh

    • QUẢN LÝ KHO

      Quản lý kho hàng một cách hiệu quả, chặt chẽ, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng: Nhập hàng hóa, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập tồn đầu kỳ.
    • CÔNG NỢ

      Dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một hệ thống chỉnh thể: công nợ với nhà cung cấp, khách hàng. Đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng bán buôn.
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

      Nhà bán lẻ tự quản lý thông tin khách hàng, bao gồm tên tuổi, ngày sinh, thông tin liên hệ, mã cá nhân và lịch sử mua hàng để việc chăm sóc khách hàng hiệu quả
    • CHUỖI CỬA HÀNG

      Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế đặc biệt phù hợp với việc quản lý chuỗi cửa hàng. Mở thêm chi nhánh bất kể lúc nào, cấu hình hệ thống nhanh chóng theo cấu trúc quản lý thang bậc mới
    • Đối với kinh doanh, bán hàng thì có lẽ việc đau đầu nhất là khi xử lý tồn kho, quản lý sản phẩm hay phải báo cáo công nợ hàng tháng, thì hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, người ta lại nghĩ đến những phương pháp làm giảm bớt đi khối lượng công việc cho nhân viên và cho cả chủ doanh nghiệp. Một trong những giải pháp đó chính là sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng.

      Hiệu quả mà phần mềm quản lý bán hàng mang tới là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên hiện nay đa số các phần mềm đó đều có chi phí sử dụng khá lớn, do đó, các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mặc dù không quá đầy đủ mọi chức năng nhưng chắc chắn sẽ giúp ích rất lớn cho các cửa hàng hoặc siêu thị nhỏ.

      Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì? Liệu nó có thực sự hữu dụng trong việc kinh doanh? Có nhiều phần mềm bán hàng được nhiều người sử dụng tuy nhiên trong bài viết này sẽ tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, giúp bạn tiết kiệm tối đa mọi chi phí khi kinh doanh.
    • phần mềm quản lí
     

Chia sẻ trang này