Nixxis Contact Suite là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh linh hoạt. Nixxis giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi, thông qua bất kỳ kênh và kiểm soát toàn diện các tương tác. Giao diện thiết kế của Nixxis vô cùng thân thiện, ai cũng có thể sử dụng. Các tính năng được thiết kế thành những icon tối giản, dễ hiểu để ai cũng có thể tương tác và sử dụng. Sau đây là một số tính năng tiêu biểu của Nixxis Contact Suite: 1. Interactive Voice Response - IVR Tính năng đầu tiên phải kể đến chính là IVR – Interactive Voice Response (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói). Phản hồi tương tác giọng nói là một hệ thống điện thoại tự động tương tác với những người gọi. Hệ thống IVR thu thập nhiều thông tin trong lúc giao tiếp và phản hồi bằng cách thực hiện một hành động thích hợp, như là định tuyến người gọi đến đúng tổng đài ảo hoặc tiến hành một cuộc gọi lại. Sau đó tính năng sẽ để bạn chuyển cuộc gọi đến bộ phận hoặc nhân viên thích hợp. Khi khách hàng muốn liên lạc với nhóm hỗ trợ của bạn, họ nghe được một lời nhắc được ghi âm sẵn. Tất cả những gì họ phải làm là nhập một vài lệnh thoại hoặc phím, và họ được ngay lập tức chuyển đến đúng bộ phận của nhóm hỗ trợ. 2. Automatic Call Distribution - ACD Đây là một tính năng cho phép phân bổ cuộc gọi đến điện thoại viên một cách tự động. ACD là một tính năng thiết yếu và bắt buộc phải có, đặc biệt khi: Phải giải quyết số lượng lớn cuộc gọi từ khách hàng trong một ngày Có nhiều nhân viên trực tổng đài Có nhiều địa điểm Contact Center (trong và ngoài nước) 3. Quản lý chiến dịch đa kênh Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh của Nixxis giúp bạn đạt đủ tương tác với khách hàng theo mục tiêu đề ra. Nếu mục tiêu của bạn là có 250 liên hệ khách hàng và 160 cuộc hẹn vào cuối ngày, thì Nixxis sẽ đề xuất những chiến lược rõ ràng, xác định hoạt động cần thiết để đạt được điều đó. Mỗi hoạt động trong tổng đài điện thoại đều có thông số riêng. Tất cả các hoạt động được xác định trong khuôn khổ chiến dịch sẽ được lưu trong cơ sở dữ liệu riêng của Nixxis. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể trích xuất thông tin và lập báo cáo nhanh chóng, chính xác. Và cũng nhờ đó Nixxis sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu khả năng diễn ra tình trạng chậm trễ hay phát sinh lỗi trong Call Center do dữ liệu phải được chuyển từ hệ thống này sang hệ thống khác. 4. Các tính năng khác Bên cạnh đó, Nixxis Contact Suite còn có thêm các tính năng hữu ích khác như chatbot, ứng dụng tự động hoá AI, tối ưu cuộc gọi vào, cuộc gọi ra cùng với tính năng quản lý lực lượng lao động. Với Phần mềm Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi vào đầy đủ tính năng của Nixxis, doanh nghiệp sẽ dễ dàng cải thiện kết quả kinh doanh, đồng thời tăng năng suất của các tổng đài viên trên nhiều chiến dịch. Phần mềm Tổng đài cuộc gọi ra của Nixxis với các thuật toán thông minh bậc nhất sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian của nhân viên tổng đài, tăng năng suất của các chiến dịch gọi đến khách hàng của bạn từ 20 đến 25%. Hiện cả hai phần mềm đều sẵn có trên cả điện toán đám mây (cloud) hoặc lưu trữ dữ liệu tại chỗ (on-premise). Nixxis mang đến hai tính năng hiện đại nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của mìnhh. Với tính năng tích hợp Chatbots và trí tuệ nhân tạo, dịch vụ của Nixxis sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của mình, trong khi các nhân viên tổng đài điện thoại sẽ có nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn. Nixxis cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu Châu Âu, tự hào mang đến Nixxis Contact Suite – giải pháp tổng đài liên hệ & chăm sóc khách hàng linh hoạt bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng nhờ giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Hãy trải nghiệm sự khác biệt và tối ưu hóa mọi tương tác với khách hàng của bạn! Ngoài ra Nixxis còn cung cấp các giải pháp khác như Nixxis Digital, Nixxis Social, Dialogg.ai – AI Chatbot thế hệ mới. Liên hệ Nixxis Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí dịch vụ! Hotline: (+84) 98 798 6649