Phân phối loại máy hàn miệng túi mini pfs 200 giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 16/5/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Máy hàn miệng túi mini PFS-200 giá rẻ

    Máy ép mép bao ni lông PFS-200 dập tay được dùng để dán miệng bao và giữ sản phẩm không bị bị hư từ các con ruồi và tác động môi trường là một trong những vấn đề rất đáng quan tâm từ các giám đốc cơ sở sản xuất chuyên dán túi ni lông, đồ khô, bánh kẹo hay cửa hàng tạp hóa đến những bà nội trợ trong gia đình.

    Đối với những bà nội trợ muốn giữ đồ ăn sống, chín hoặc đồ ăn còn thừa của ngày hôm trước sẽ bỏ vô những bọc ni lông rồi hàn kín miệng túi ni lông lại sau đó đưa vào trong tủ lạnh để cho tủ không bị ám mùi thức ăn và đặc biệt bảo quản thức ăn được tươi hơn, lâu hơn.

    Với các bà chủ cửa hàng tạp hóa họ sẽ dùng máy ép mép bao mini bằng tay để đóng gói đồ khô, đồ tươi khỏi bụi bặm và lâu hơn, an toàn hơn cho người sử dụng, hơn nữa là tránh sự phá hoại của những loại vi khuẩn, bọ, kiến, gián.
    Đối với các xưởng sản xuất sử dụng máy hàn miệng túi mini dập tay để dán các thực phẩm của họ trong bao nylon để giảm thiểu sự hư hỏng, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn, được bảo quản tốt hơn. dễ dàng đóng gói và vận chuyển.

    Chi tiết sản phẩm của may han mieng tui mini:
    Máy được thiết kể nhỏ gọn, dễ di chuyển hoặc mang đi
    Cấu tạo đơn giản, thao tác dễ dàng cho người sử dụng
    Sản phẩm được sơn bằng loại sơn tĩnh điện, chống điện giật rất an toàn cho người dùng.

    [​IMG]

    Thông số kĩ thuật: PFS-200
    Mã máy: PFS-200
    Nguồn điện: 220V-50Hz
    Độ dài đường hàn: 200mm
    Chiều rộng mép hàn: 2mm
    Thời gian dán : 0.2-1.5s
    Trọng lượng: 2.8kg
    Công suất: 300W
    Bảo hành: 12 tháng

    Ngoài các công dụng trên thì thiết bị máy hàn miệng túi có thể dùng để dán mép túi kẹo, snack hay các đồ ăn chưa ăn hết để hàn lại bảo quản như mới, và quý vị có thể dùng máy ép túi ni lông này để giữ các phim ảnh, tài liệu ít hư hỏng từ môi trường. máy được dùng nhiều nhất trong các nhà xưởng, cơ sở đóng gói chế biến thực phẩm, bánh kẹo. Với cấu tạo gọn nhẹ dễ sử dụng cho người dùng.

    Công ty Hải Minh tự hào là một trong những siêu thị chuyên bán sỉ lẻ các loại máy hàn miệng túi và nhận được nhiều sự đánh giá cao về chất lượng cũng như giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hải Minh luôn cam kết bán hàng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT.

    Còn chờ gì nữa ! Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù với giá rẻ nhất qua đường dây nóng: 0938204988 hoặc liên hệ theo địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
    HCM: 5A Đường D3, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    HN: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này