PHÂN TÍCH CƠ BẢN

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi congdanhseoer, 4/12/21.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phân tích cơ bản liên quan đến việc đánh giá các điều kiện kinh tế của một quốc gia, và sau đó đánh giá các điều kiện tiền tệ. Nó không xem xét biến động giá tiền tệ. Thay vào đó, các nhà giao dịch ngoại hối cơ bản sẽ sử dụng các điểm dữ liệu để xác định sức mạnh của một loại tiền cụ thể.

    Các nhà giao dịch forex cơ bản sẽ phân tích lạm phát của quốc gia, cán cân thương mại, tổng sản phẩm quốc nội, tăng trưởng việc làm và thậm chí cả lãi suất chuẩn của ngân hàng trung ương.

    Đây là một ví dụ về lịch kinh tế nơi các nhà giao dịch cơ bản có thể tìm hiểu về các bản phát hành dữ liệu mới nhất. Có nhiều bản phát hành dữ liệu vào bất kỳ ngày nhất định nào, đó là lý do tại sao các nhà giao dịch nên biết cách lọc lịch để chỉ hiển thị thông tin có liên quan.

    Bằng cách đánh giá các xu hướng tương đối của điểm dữ liệu này và các điểm dữ liệu khác, các nhà giao dịch đang phân tích sức khỏe tương đối của nền kinh tế quốc gia và liệu có nên giao dịch theo xu hướng tương lai của đồng tiền quốc gia hay không.

    Bảng sau đây tóm tắt tác động chung của các dữ liệu kinh tế khác nhau đối với sức mạnh tiền tệ. Tuy nhiên, điều này không thể được đảm bảo vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chuyển động của tiền tệ.

    Xem thêm: Giá trị Pip và Ký quỹ
     

Chia sẻ trang này