Phát hiện các căn bệnh sản phụ khoa khi thấy dịch âm đạo ra rất nhiều khác lạ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tranmanhquan, 25/6/16.

  1. tranmanhquan

    tranmanhquan Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/6/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khí hư là một trong số các hiện tượng khác lạ ở bộ phận sinh dục do bộ phận sinh dục tăng tiết dịch khiến cho môi trường tại đây luôn ẩm ướt và khó chịu. Bình thường, khí hư sẽ ra nhiều vào thời gian trứng rụng, khi có bầu hoặc khi có quan hệ tình dục đối với bạn tình. Tuy nhiên, nếu khí hư tiết ra khá nhiều không phải ở một số giai đoạn trên thì rất có thể phái yếu đang nhiễm phải vài căn bệnh phụ khoa nào đó.

    >>> Roi loan kinh nguyet

    >>> Phòng khám phụ khoa

    [​IMG]

    Quan sát một vài chứng bệnh sản phụ khoa khi thấy khí hư ra nhiều thất thường

    - Dịch âm đạo ra khá nhiều màu trắng trong, kèm theo cảm thấy nhầy, hơi dính hoặc loãng như nước, không có mùi thì đó là triệu chứng của chứng bệnh polyp cổ tử cung hoặc chứng bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến.

    - Huyết trắng ra nhiều có màu vàng kèm theo mủ, đặc biệt có mùi hôi tanh khó chịu thì đó là biểu hiện cảnh báo của căn bệnh viêm cổ dạ con .

    - Dịch âm đạo ra khá nhiều có màu vàng, loãng, sủi bọt, mùi hôi khó chịu là biểu hiện của chứng bệnh nhiễm khuẩn cô bé do trùng roi.

    Nguyên do làm cho huyết trắng ra nhiều

    Lý do làm cho dịch âm đạo ra khá nhiều có khả năng bắt nguồn từ các hiện tượng sinh lý bình thường nhưng có thể đó là một trong số những biểu hiện bệnh lý nghiêm trọng .

    - Nguyên do sinh lý: Bình thường, huyết trắng ra rất nhiều là do trứng rụng ở giữa chu kỳ nguyệt san, do có thai hoặc sau khi làm tình. Đây là một vài biểu hiện rất bình thường và chưa có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn nữ .

    - Căn nguyên chứng bệnh lý: Biểu hiện huyết trắng ra nhiều đi kèm đối với những thay đổi thất thường về màu sắc, mùi vị, tính chất thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo của vài chứng bệnh phụ khoa nghiêm trọng như viêm vùng kín , viêm vùng chậu hoặc nhiễm trùng do ký sinh trùng lậu cầu gây nên . Nguy cơ nhiễm khuẩn này có thể hình thành do thói quen vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, gần gũi thô bạo, không an toàn , dùng băng vệ sinh không đúng biện pháp hoặc liên tục sử dụng băng vệ sinh.

    Dấu hiệu dịch âm đạo ra khá nhiều ảnh hưởng thế nào?

    - Dịch âm đạo ra nhiều sẽ gây một vài ảnh hưởng lớn cho người mang bệnh, gây ra nhiều phiền toán, ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng .

    - Dịch âm đạo ra khá nhiều sẽ khiến bộ phận sinh dục luôn ẩm ướt, tạo cơ hội thuận lợi cho vi sinh vật tấn công , sinh sôi gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

    – Nếu huyết trắng ra khá nhiều có nguồn gốc từ các bệnh sản phụ khoa như viêm bộ phận sinh dục , viêm cổ dạ con , Polyp cổ dạ con , …sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống sinh sản, giảm khả năng thụ tinh , thậm chí là không thể có con .
     
     

Chia sẻ trang này