Toàn quốc Phát hiện mật khẩu trên Google Chrome bị rò rỉ cần phải làm gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi jokerback771, 29/7/20.

  1. jokerback771

    jokerback771 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi Google Chrome bị rò rỉ mật khẩu. Google Chrome mới đây được bổ sung thêm một tính năng mới có tên “Password Leak Detection”. Đúng như tên gọi, đây là tính năng được thiết kế để cảnh báo nếu thông tin cá nhân hoặc mật khẩu của bạn bị xâm phậm trái phép trên Internet.

    Trình duyệt sẽ kiểm tra mật khẩu bạn đang sử dụng. Để đăng nhập trang web có trùng với danh sách bị rò rỉ. Mà Google phát hiện hay không? Nếu phát hiện dữ liệu mật khẩu bị xâm phạm. Google sẽ cảnh báo và khuyên bạn đổi mật khẩu.

    [​IMG]

    Sau khi Google Chrome bị rò rỉ mật khẩu. Đã bổ sung chương trình Password Leak Detection. Google Chrome sẽ chủ động phát hiện và cảnh báo bất kỳ thông tin đăng nhập khi bị xâm nhập trái phép.

    Tính năng mới này nghe có vẻ quen thuộc. Bởi trước đó đã xuất hiện trên Chrome dưới dạng tiện ích mở rộng. Tuy nhiên, tính năng này hiện được Google tích hợp luôn vào Chrome. Nên bạn không cần phải cài thêm tiện ích mở rộng nào khác.

    Password Leak Detection hiện đang được Google phát triển. Nhưng bạn có thể kích hoạt thủ công bằng cách truy cập vào phần Cài đặt nâng cao của Chrome.

    Khi bạn hoàn thành các bước kích hoạt, Google Chrome sẽ chủ động phát hiện và cảnh báo bất kỳ thông tin đăng nhập nào của bạn đang bị xâm nhập trái phép. Nếu nhận được cảnh báo, hãy đảm bảo thay đổi mật khẩu để giữ cho tài khoản an toàn.

    Cách kích hoạt Password Leak Detection của Google Chrome
    Đầu tiên mở trình duyệt Google Chrome, sau đó truy cập đường dẫn sau trên thanh địa chỉ: chrome://flags/#password-leak-detection

    Tại Menu Default bên phải dòng Password Leak Detection hãy chọn Enabled để kích hoạt (hoặc chọn Disabled để tắt).

    Nguồn: https://madiad.com/tin-cong-nghe/phat-hien-mat-khau-tren-google-chrome-bi-ro-ri-can-phai-lam-gi/
     

Chia sẻ trang này