Phát ngôn viên 388bet nhận định Joao Cancelo tố cáo Pep Guardiola "nói dối" và nặng lời gọi Manchest

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 3/4/24.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,598
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cancelo đã không ngại ngần chỉ trích Manchester City trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Anh phủ nhận những tuyên bố của HLV Guardiola rằng mình bị loại khỏi kế hoạch của CLB vì có thái độ thiếu chuyên nghiệp. Mùa giải trước đó, Cancelo đã chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Hiện tại, anh tiếp tục 'tạm trú' tại Barcelona. Cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định anh chưa từng làm phiền lòng ai và việc không có cú ăn ba cùng Man City mùa trước không phải là chuyện gì to tát.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    CANCELO NÓI GÌ VỀ 2 LẦN BỊ ĐEM CHO MƯỢN
    Trong cuộc phỏng vấn với A Bola, khi được hỏi về hai mùa giải cho mượn liên tiếp, Cancelo chia sẻ: "Không, tôi không hề mong đợi chuyện đó. Song, tôi tận hưởng mọi phút giây của cuộc đời. Có một số việc đã khiến tôi bị đem cho mượn ở mùa giải năm ngoái tới Bayern Munich. Tôi không hề hối tiếc, ngay cả khi City đã vô địch Champions League. Tôi cảm thấy đã đưa ra quyết định đúng đắn khi đến với CLB muốn có tôi trong đội hình. Đó là một CLB đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời trong 6 tháng qua. Rồi sau đó tôi đến Barcelona, dù bị giảm lương và tôi không hề bận tâm về điều đó chút nào."

    CANCELO NÓI GÌ VỀ HLV GUARDIOLA
    Về việc HLV Guardiola nói rằng anh bị loại khỏi đội hình do có thái độ vùng vằng khi không được thi đấu. Cancelo cho biết thêm: "Ông ấy đã nói dối! Tôi chưa bao giờ hành xử như thế trong đội. Các bạn có thể hỏi Ake hay Rico (Lewis). Tôi không hề tự cao hay tự ti với các đồng đội. Song, đó là ý kiến riêng của HLV."

    "Tôi nghĩ Man City đã hơi vô ơn khi thông tin đó được đưa ra, vì tôi là một cầu thủ rất quan trọng trong những năm gắn bó. Tôi luôn nỗ lực vì CLB, vì CĐV. Tôi nhớ có lần tôi bị cướp tấn công và ngày hôm sau tôi vẫn có mặt ở Emirates để đối đầu với Arsenal."

    "Đó là một kỷ niệm khó quên. Tôi đã để vợ và con gái ở nhà một mình, dù họ đang sợ hãi. Mọi người chỉ nhớ đến chuyện mà Guardiola chia sẻ bởi ông ta có quyền lực hơn tôi. Ông ấy nói với báo chí còn tôi thì im lặng. Tôi chỉ biết là mình đang nói sự thật và luôn đảm bảo công việc. Cuộc sống sẽ tiếp diễn và hi vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Man City vẫn là ứng cử viên vô địch Champions League."


    BẠN CÓ BIẾT?
    Cancelo đã có quãng thời gian gắn bó rất thành công với Man City. Anh từng giành được 3 danh hiệu Premier League, và League Cup. Tại Bayern, anh đã giành chức vô địch Bundesliga trong mùa giải 2022-23. Hiện tại, anh và các đồng đội ở Barcelona vẫn đang trong cuộc đua vô địch La Liga và đã lọt tới Tứ kết Champions League.


    Barcelona sẽ đối đầu với Las Palmas tại La Liga; hiện tại họ kém Real Madrid ở ngôi đầu bảng tới 8 điểm. Cancelo dự kiến sẽ trở lại Man City vào cuối mùa giải sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad còn thời hạn đến năm 2027, nhưng vẫn rõ HLV Guardiola có cho phép anh trở lại đội hình hay không.

    Cancelo đã không ngại ngần chỉ trích Manchester City trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Anh phủ nhận những tuyên bố của HLV Guardiola rằng mình bị loại khỏi kế hoạch của CLB vì có thái độ thiếu chuyên nghiệp. Mùa giải trước đó, Cancelo đã chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

    Hiện tại, anh tiếp tục 'tạm trú' tại Barcelona. Cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định anh chưa từng làm phiền lòng ai và việc không có cú ăn ba cùng Man City mùa trước không phải là chuyện gì to tát.

    Trong cuộc phỏng vấn với A Bola, khi được hỏi về hai mùa giải cho mượn liên tiếp, Cancelo chia sẻ: "Không, tôi không hề mong đợi chuyện đó. Song, tôi tận hưởng mọi phút giây của cuộc đời.

    Có một số việc đã khiến tôi bị đem cho mượn ở mùa giải năm ngoái tới Bayern Munich. Tôi không hề hối tiếc, ngay cả khi City đã vô địch Champions League. Tôi cảm thấy đã đưa ra quyết định đúng đắn khi đến với CLB muốn có tôi trong đội hình. Đó là một CLB đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời trong 6 tháng qua. Rồi sau đó tôi đến Barcelona, dù bị giảm lương và tôi không hề bận tâm về điều đó chút nào."

     

Chia sẻ trang này