Phát ngôn viên 388bet nhận định Lần đầu tiên sau 55 tháng, Arsenal mới lại "lên đỉnh"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 16/9/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau chức vô địch Siêu cúp Anh, Arsenal đã ngay lập tức có được một sự khởi đầu rất thuận lợi ở mùa giải mới với chiến thắng 3-0 trước Fulham ở vòng đấu mở màn. Aubameyang, Gabriel Magalhaes và Lacazette là những người đã lập công cho Pháo thủ.

    Xem thêm: ca do the thao

    Chiến thắng này đã giúp cho Arsenal có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của giải Ngoại Hạng Anh với 3 điểm có được sau vòng đấu đầu tiên và hiệu số +3.

    Xếp ngay sau Arsenal là Leicester City, đội cũng đã có được chiến thắng đậm với tỷ số tương tự trước West Brom và tiếp theo là Chelsea của HLV Frank Lampard với thắng lợi 3-1.

    [​IMG]

    Arsenal lên đỉnh bảng xếp hạng NHA sau trận thắng trước Fulham ở vòng mở màn

    [​IMG]
    Willian và Luiz bắt tay mời gọi, Arsenal sắp có thêm tân binh?
    Tiền vệ Willian và hậu vệ David Luiz mới đây đã gây bất ngờ khi cùng bắt tay chèo kéo một siêu sao cập bến Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 này.

    Đây là lần đầu tiên sau 55 tháng qua, Arsenal mới lại có thể chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng bóng đá Anh. Lần gần nhất mà Pháo thủ làm được điều này đã là từ dưới thời của HLV Arsene Wenger sau khi họ có được chiến thắng trước Leicester City vào ngày 14/2/2016.

    Kể từ đó đến nay, Pháo thủ đã trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm trong thi đấu, đặc biệt là khi HLV Unai Emery đến tiếp quản CLB và có những kết quả rất thất vọng trong cả mùa giải đầu tiên và mùa bóng thứ 2.

    Mikel Arteta có vẻ như là người phù hợp hơn với Pháo thủ khi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp cho Arsenal có được 2 chức vô địch liên tiếp là FA Cup và Community Shield.

    [​IMG]

    Arteta có vẻ như là người đang rất phù hợp với Pháo thủ

    [​IMG]
    Điểm đặc biệt ở Willian mà các cầu thủ Arsenal cần học hỏi
    Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điểm đặc biệt ở tân binh Willian mà các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là các cầu thủ trẻ cần phải học hỏi.

    Mùa bóng năm nay Arsenal đang kỳ vọng vào sự trở lại ở đấu trường Cúp C1 của đội bóng và nếu như tiếp tục có được phong độ cao, Pháo thủ hoàn toàn có thể làm được điều này.

    Vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ tiếp tục được thi đấu trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là West Ham – câu lạc bộ đã để thua trong vòng đấu đầu tiên với tỷ số 0-2 trước Newcastle.

    Đây sẽ tiếp tục là một cơ hội để Pháo thủ củng có được ngôi vị đầu bảng của mình trước khi bước vào trận đấu khó khăn với Liverpool.
     

Chia sẻ trang này