Phế Liệu Hòa Bình

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tainguyenwifim, 1/7/24 lúc 23:07.

  1. tainguyenwifim

    tainguyenwifim Thành viên

    Tham gia ngày:
    Thứ hai
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phế Liệu Hòa Bình là đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như: chì, nhôm, đồng, kẽm, sắt, inox, và nhiều loại khác trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tháo dỡ kho xưởng, thu mua xác nhà nhanh gọn, uy tín với đội ngũ nhân viên tháo dỡ chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 nhanh nhất có thể.

    Phế Liệu Hòa Bình cam kết thu mua phế liệu thanh lý với số lượng lớn, giá cả hợp lý và không ép giá. Luôn hoạt động với phương châm phát triển bền vững với môi trường và lấy chữ “TÍN” làm mục tiêu, chúng tôi mang đến dịch vụ thu mua phế liệu chất lượng cao. Hòa Bình cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong quá trình tư vấn, thu mua và dọn dẹp kho bãi sau thu mua. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Hotline: 0933 056 678 (Mr. Đạt) tư vấn 24/7

    Hòa Bình tự hào là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thu mua phế liệu, mang đến mức giá tốt nhất thị trường. Tại Phế Liệu Hòa Bình, chúng tôi cam kết thực hiện các dịch vụ thu mua phế liệu với tiêu chí giá cao, minh bạch và không ép giá. Mức giá thu mua luôn dựa trên thời điểm, tình trạng của phế liệu và giá thị trường hiện hành.

    Tất cả thông tin về giá cả được cập nhật liên tục trên website của chúng tôi, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất.


    Phế liệu Hòa Bình không phải là vựa thu mua nhỏ lẻ, mà chúng tôi có cơ sở lớn chuyên thu mua phế liệu tại các khu công nghiệp trong và ngoài TPHCM. Một số nơi lân cận mà chúng tôi thu mua bao gồm: KCN Đông Nam; Linh Trung, Tân Thuận, Hiệp Phước, Vĩnh Lộc, Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung, Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Bình, Phong Phú, Lê Minh Xuân, Bình Chiểu, Đa Phước, Long Sơn, Phú Mỹ, Đồng An, Việt Hương, Bình Đường, Bình An Sóng Thần, Đại Đăng, Đồng An, Mỹ Phước, Biên Hòa, Tam Phước, Tân Bửu, Thuận Đạo, Nhựt Chánh, Thạnh Đức, Agtex Long Bình,…
     

Chia sẻ trang này