phiên bản Samsung Galaxy Note 7 Hàn qua sử dụng: Flagship có thiết kế ấn tượng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi dothao1994, 5/9/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy Note 7 Hàn cũ hàng qua sử dụng xuất hiện không lâu sau khi sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới, các sản phẩm Like New này được nhập khẩu chủ yếu từ thị trường nội địa Mỹ, Hàn Quốc mau chóng có mặt ở thị trường Việt Nam trong tình trạng mới 99%, không trầy xước. Mức giá cực quyến rũ kèm nhiều công nghệ mới khiến những chiếc Galaxy Note 7 Hàn cũ rất được lòng khách hàng Việt Nam.

    Samsung Note 7 Hàn cũ cũng như các dòng flagship của Samsung từng được đưa về thị trường Việt Nam theo đường xách tay đều được nhập đốn ở thị trường Mỹ, một số ít đến từ Hàn Quốc với chất lượng rất cao.
    [​IMG]
    Ngoại hình Samsung Galaxy Note 7 Hàn cũ

    Tuy là máy qua dùng nhưng các sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 cũ tại Duchuymobile.com đều trong tình trạng gần như mới 100% vì ở một số thị trường các máy chỉ được dùng để kích hoạt sim sau đó được bán lại. Lượng hàng dồi dào một phần giúp mức giá bán của những chiếc Galaxy Note 7 cũ thật sự hấp dẫn hơn.

    Samsung Galaxy Note 7 Hàn cũ sở hữu khung kim khí cứng cáp, hai mặt kính đều là loại cường lực thế hệ 5 nên rất khó trầy xước, Note 7 thật sự là thế hệ smartphone thuộc dòng Note tốt nhất mà nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã làm được.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Màn hình Samsung Galaxy Note 7 Hàn

    Samsung Galaxy Note 7 Hàn được trang bị màn hình kích tấc 5.7 inch độ phân giải màn hình đạt mức Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) cũng như cảm biến Dual Ambient Light trang bị trên máy giúp cải thiện đáng kể chế độ ánh sáng tự động, rất quan yếu để kéo dài tuổi thọ pin ở Galaxy Note 7.

    Màn hình của Galaxy Note 7 được hỗ trợ High Dynamic Range (HDR) với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nit giúp máy hiển thị tốt trên môi trường có độ sáng cao.
    [​IMG]
    Camera Samsung Galaxy Note 7

    Galaxy Note 7 được trang bị một camera chính 12 MP, khẩu f/1.7 autofocus, chống rung OIS, LED flash hỗ trợ quay phim 4K, camera phụ của máy là 5 MP. Khả năng chụp ảnh ban ngày của Note 7 là rất tốt. Màu sắc tươi sáng và đầy ấn tượng. Ở chế độ chụp ảnh chỉnh tay còn xuất sắc hơn khi giúp người dùng có thể cho ra đời nhiều tấm ảnh ấn tượng theo ý muốn.
    [​IMG]
    Lý do Samsung Galaxy Note 7 Hàn cũ là sự lựa chọn tốt nhất:

    Samsung Galaxy Note 7 hàn cũ thật sự là chiếc flagship đáng mua nhất ở thời điểm ngày nay, không chỉ là chiếc smartphone có thiết kế đẹp mà còn có hiệu năng trải nghiệm khôn xiết mạnh mẽ.

    Với một số bạn yêu thích chụp ảnh trên smartphone thì Samsung Galaxy Note 7 cũ là một chọn lựa chẳng thể bỏ qua. Những công nghệ tiền tiến nhất đều đã được nhà sinh sản Samsung tích hợp trên Galaxy Note 7.

    Samsung Galaxy Note 7 còn là trợ thủ đắc lực trong công việc văn phòng hàng ngày, chiếc bút s-pen được nâng cấp nhiều tăng độ nhận mặt nhanh và xác thực hơn.

    Samsung Galaxy Note 7 Hàn cũ sở hữu màn hình lớn, độ phân giải siêu cao giúp chi tiết hiển thị trên màn hình là khôn cùng xuất sắc. Tham khảo thêm bài đánh giá Samsung Galaxy A5 2016 cũ một phiên bản đang thu hút được người dùng.
     

Chia sẻ trang này