phong cách phòng khách mới bằng những vật dụng mới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 9/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    đôi khi tạo nên sự thay đổi cho chính căn buồng của bạn cũng là tạo cho bạn và gia đình sự tươi mới nhất định và nhiều khi để thay đổi luôn cả lối sống bế tắc và để xua đi mọi đen đủi trong cuộc đời chúng ta cũng nên tạo cho nó sự mới mẻ. Và tạo sự mới mẻ như bài viết dưới đây cũng là cái hay.Hãy thử xem sao nhé.

    xem thêm chăn lưới cho gia đình

    GIẤY DÁN TƯỜNG
    Thay vì dùng sơn tường như lúc trước, độc hại, có mùi khó chịu, ko tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà vì màu sắc đơn điệu không đa dạng thì nay bạn có thể sử dụng giấy dán tường. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau, giấy dán tường làm tôn lên vẻ đẹp cho những bức tường nhà bạn. Giấy dán tường không có mùi như sơn tường nhưng mà còn thân thiện với môi trường, có độ bền cao, có thể chịu ẩm, thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

    Trên đây là 1 số gợi ý cho bạn trong việc trang trí nhà đẹp. ví như bạn muốn có thêm nhiều ý tưởng trang hoàng nhà đẹp cho ngôi nhà mình thì hãy thường xuyên theo dõi những bài viết tại website của chúng tôi nhé!

    SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP
    nếu như trước đây người ấy dùng gạch men, gạch lát nền để lát cho sàn nhà thì hiện tại, nguyên liệu này đã dần được thay thế bởi sàn gỗ công nghiệp. Với sàn gỗ công nghiệp không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn. đặc biệt là, vào mùa đông sàn gỗ công nghiệp tạo cảm xúc êm ấm chứ ko giống như gạch men đi chân đất sẽ bị lạnh chân. Ngoài ra, gạch men khi có nước thì dễ trơn trượt còn sàn gỗ thì có độ chịu nước tốt nên bảo đảm an toàn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

    ĐỒ NỘI THẤT
    chi tiết tạo nên ko gian nhà hoàn thiện nhất đó là đồ đạc nội thất.

    Những đồ nội thất không thể thiếu trong bất kì không gian phòng khách nào đó là bàn ghế salon, sofa, tivi, tủ đứng, có thể vật dụng thêm một số cây cảnh. Đây vừa là những đồ nội thất cần dùng trong mỗi gia đình vừa là đồ nội thất giúp cho nhà ko bị trống trải. Đồ nội thất thì nên chọn những loại cao cấp, có độ bền cao để không mất giá thành thay thế nhiều lần.

    lựa chọn đệm ngồi bệt giá rẻ cho căn nhà của bạn

    Tiếp theo đến không gian phòng ngủ, đồ nội thất thiết yếu đó là giường ngủ, đèn ngủ, tủ quần áo, bàn giải quyết hoặc bàn học tập cho các con.

    Tiếp theo là phòng bếp, đồ nội thất cần có trong phòng bếp đó là bếp gas, bếp từ nấu ăn, tủ đựng bát, bồn rửa.

    một trong những phòng chẳng thể thiếu trong nhà đó là phòng tắm. Đồ nội thất cần có trong phòng tắm đó là bồn rửa mặt, bồn cầu, gương soi.

    Mỗi 1 căn nhà thì đều có 4 phòng chính đó là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm.

    ĐÈN CHÙM
    Phòng khách là ko gian quan trọng nhất trong gia đình, cần được trang trí đẹp nhất, bởi vậy để làm sáng không gian phòng khách, Cả nhà nên lắp đặt thêm chiếc đèn chùm ở giữa trần phòng khách, tạo không gian sáng, lung linh.

    RÈM CỬA
    Trong nhà thường 1 – 2 cửa chính và số đông ô cửa sổ. Và cửa sổ thì thường được lắp đặt bằng cửa kính để tạo không gian sáng sủa, sạch sẽ. tuy nhiên, với những hôm thời tiết nắng nóng, ánh sáng thường rọi vào phòng, đặc biệt là phòng ngủ khiến bạn rất khó chịu. Để tạo không gian kín đáo, yên tĩnh thì Anh chị nên dùng rèm cửa. Rèm cửa sẽ giúp che đi ánh nắng ánh sáng cũng như ngăn cản tiếng ồn, những hoạt động bên ngoài làm ảnh hưởng đến không gian trong nhà. đặc biệt là, rèm cửa có nhiều họa tiết, hoa văn, bề ngoài khác nhau nên có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà bạn.

    tham khảo gối tựa đầu cho gia đình bạn
     
     

Chia sẻ trang này