Toàn quốc Phong cách Xanh phân phối độc quyền phụ kiện Fnatic Việt Nam

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi tunguyenhcm, 10/12/23.

  1. tunguyenhcm

    tunguyenhcm Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/12/23
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bên cạnh chuyện được xác định đến tương ứng tổ chức esport hàng đầu thế giới, Fnatic còn chiếm cửa hàng sản xuất chi tiết dành cá nhân cùng với tên gọi Fnatic để tạo bởi vậy những sản phẩm tuyệt vời với sự tư vấn một và hỗ trợ từ các vận động viên của cấu tạo. Nhằm xảy ra đa dạng sự lựa đồng ý gaming gear tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt, Phong cách thức Xanh đạt thỏa thuận là cửa hàng độc quyền các siêu phẩm phụ kiện Fnatic do Việt Nam.

    [​IMG]

    Là thương hiệu chú trọng đến esport và hiệu năng cao, dải sản phẩm phụ kiện Fnatic đáp đứng chi tiết những thứ nên chiếm của một game thủ như chuột, bàn phím, tai nghe &i lót chuột với các sản phẩm thuộc phân khúc quá cao cấp đắt giá như:

    Chuột Fnatic X Lamzu Thorn Special Edition
    cộng với kết hợp Lamzu – 1 bên trong các hãng thiết kế một và sản xuất chuột xuất sắc nhất năm 2022-2023, thiết kế được chắp bút bởi Fnatic một và Lamzu được uy tín dùng bởi những vận động viên esport của Fnatic, điển hình là nhà vô địch 3 lần những giải Valorant đã từng chưa thể chờ tới trong khi chuột chính thức được ra mắt mà sử dụng luôn để đoạt những chức vô địch danh giá nhất nhì tựa game Valorant.

    phần cứng là điểm trỏ chưa thiếu khi nhắc tới Fnatic X Lamzu Thorn với các điểm sau:

    • Tần lượng hiện ra cáo tín hiệu 4000Hz: gấp bốn lần 1000Hz tiêu đúng.
    • Switch quang học: đời rút tình huống double di ở switch cơ truyền thống.
    • cảm nhận quang học Pixart PAW 3395 mới nhất: cao nhất 26000 DPI.
    • Trọng lượng siêu nhẹ 52 gram, thân chuột không quạt.
    • thời lượng pin cao nhất lên đến 80 giờ.


    bàn phím cơ low profile Fnatic Streak65 LP
    keyboard cơ Fnatic Streak65 LP được tối ưu &i sử dụng bởi các vận động viên esport chuyên nghiệp với các tính năng hỗ trợ đời game MOBA cổ điển đề cao sự đúng của đôi tay, độ trễ thấp và các tựa game FPS đòi hỏi sự nhấn/nhả phím được tính bằng khoảnh khắc.

    keyboard cơ Fnatic Streak65 LP là sản phẩm phụ kiện Fnatic được tạo vì vậy dựa trên những kinh nghiệm thực chiến tại những giải đấu thể thao dòng điện tử hàng đầu khắp các châu lục bởi chính các vận động viên do Fnatic với độ trễ thấp, click hoạt phím nhanh nhưng còn chi tiết hấp dẫn để bạn đọc sử dụng bên trong công một trong những điều hàng ngày – điều mà toàn bộ bạn đọc game thủ còn làm hàng ngày nằm cạnh thời gian chơi game giải trí.

    Lợi thế của Fnatic Streak65 LP là độ mỏng chỉ 20mm tuy nhiên cực kì cứng chắc với cấu trúc plate nhôm chịu lực. Trọng khoản tổng thể của Fnatic Streak65 LP chỉ 420 gram hỗ trợ bạn dễ dàng mang keyboard đi bất kì đâu.

    Lót chuột Fnatic Focus 3 / Dash / Jet
    Fnatic phân loại các đời lót chuột của hãng dựa trên đặc tính tốc độ, ứng đi cùng sở thích &i dòng game mà bạn đọc yêu thích.

    • Fnatic Focus 3: thế hệ lót chuột control của Fnatic phù hợp với những thể thế hệ game FPS tiết tấu chậm gần như Counter-Strike 2, Valorant.
    • Fnatic Dash: đời lót chuột lai giữa speed và control, thích hợp sử dụng đa phần đích như các game FPS, MOBA,…
    • Fnatic Jet: đời lót chuột nhanh nhất của Fnatic với họa tiết holo chống nước đặc trưng. các bạn thử dùng dùng để trang trí hay click chuột cùng với cảm giác nhẹ nhàng &i mượt nhất.
    bộ phận đôi tai nghe Fnatic React một số React+
    Tai nghe của Fnatic được thiết kế cùng với chất esport từ đầu. kết cấu của tai nghe Fnatic React &i React+ với driver 53mm, thiết kế buồng âm tách bạch giữa bass &i mid/high hỗ trợ bảo toàn đầy đủ âm thanh. yếu tố này đặc biệt hữu dụng bắt đầu bạn chơi các tựa game FPS bắt đầu có thể tập trung nghe tiếng chân, biết phương hướng mà không thể ảnh hưởng tới chất âm, chất bass bắt đầu giải trí hoặc chơi những tựa game với hiệu ứng âm thanh trỏ chuột tới tượng.

    phiên bản Fnatic React+ được đính kèm 1 sound card kết nối đi qua cổng tiếp nối USB giúp giả lập âm thanh 7.1, cho chất khoản âm thanh hiệu quả và sinh động hơn.

    đọc các sản phẩm thương hiệu Fnatic Gear: phongcachxanh.vn
     

Chia sẻ trang này