Phòng ngủ mộc mạc cho mùa đông ấm áp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 2/3/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    lúc căn nhà bạn không bắt buộc quá xa hoa, lộng lẫy mà chỉ đơn thuần là được ngoại hình một phương pháp mộc mạc nhưng tràn đầy sự ấm áp trong đó. một căn phòng ngủ mộc mạc tiêu dùng chất liệu gỗ hoặc vải, có bí quyết bố trí độc đáo sẽ giúp chủ nhân luôn ấm áp giữa mùa đông lạnh. có cách kiểu dáng này sẽ giúp nhiều gia đình vừa tiết kiệm tầm giá mà lại mang thể mang một thể tích phòng ngủ tràn đầy yêu thương mà vẫn không quá cổ.
    >> tất cả người xem thêm các thiết bị trang trí: chăn nỉ

    Phòng ngủ tiêu dùng chất liệu gỗ
    Bạn buộc phải lựa tậu gỗ - gỗ mộc từ thiên nhiên để làm nguyên liệu cho phòng ngủ của mình. Lựa sắm thứ 1 là sử dụng những ván gỗ to, được lớp thành mái nhà hoặc thành kệ đầu giường, tủ đồ hay thậm chỉ cả các khung giường.

    Phòng ngủ trở nên mộc mạc có những đồ nội thất gỗ

    Gỗ thô và tự nhiên sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên mộc mạc, thấm đẫm khá thở thiên nhiên. Bạn cũng ko bắt buộc sơn cho các thiết bị gỗ trong phòng ngủ bởi nếu sơn, các thiết bị này sẽ mất đi vẻ đẹp hoang sơ và thanh tục.

    [​IMG]
    tiêu dùng tường ốp gỗ cũng là 1 cách rất thú vị. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thoáng
    mát và dễ chịu ko ngờ
    Gỗ tư nhiên sẽ mang lại phổ biến sự lựa tậu trong trang trí nội thất. Bạn mang thể dụng gỗ cho
    sàn nhà hoặc thứ khác


    Phòng ngủ tiêu dùng vật trang trí bằng vải
    Việc trang trí bằng những tấm vải từ thiên nhiên sẽ khiến cho phòng ngủ nhà bạn vươn lên là tha hồ hơn. Vải lanh, len hay vải bố đều là các nguyên liệu lý tưởng. Bạn mang thể áp dụng rộng rãi bí quyết với vải thiên nhiên, như tiêu dùng 1 tấm thảm len hay lắp màn dài, rèm cửa,...

    [​IMG]

    xếp đặt lại kết cấu của phòng ngủ
    Bạn cũng sở hữu thể hài hòa giữa việc dùng vải thiên nhiên sở hữu việc thay đổi kết cấu phòng ngủ. Bạn mang thể kết hợp đa dạng kiểu kết cấu đồ vật và sắp xếp khác nhau để tạo cần điểm nhấn và sự cân bằng cho phòng ngủ.

    Thay đổi lại kết cấu để mang đến sự mới mẻ cho phòng ngủ

    tiêu dùng lò sưởi trong phòng ngủ
    một phòng ngủ dân dã không thể thiếu lò sưởi. Đây chính là tâm điểm phong cách của căn phòng. Lò sưởi là 1 món nội thất đậm nét truyền thống, thường được phủ bằng đá ngẫu nhiên hoặc gỗ.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ theo phong cách mạnh mẽ
    Sẽ là ko thích hợp ví như 1 phòng ngủ dân dã được bài trí những đồ nội thất xa xỉ, tinh tế kiểu hoàng gia. Bạn hãy mua các chiếc rương lớn, giường có khung chắc chắn khiến bằng gỗ hoặc kim chiếc để ưng ý có phong cách phòng ngủ mà mình đã định hình.

    >> Thêm nữa: gối tựa đầu

    Ánh sáng trong phòng ngủ
    có bất kỳ hình thức trang trí nào, việc chiếu sáng cũng đóng một vai trò rất quan trọng. với phòng ngủ mộc mạc, bạn nên sử dụng ánh sáng mềm mại và ấm áp. Đèn chùm là một lựa mua thông dụng và nhiều. Bạn cần sử dụng những mẫu đèn khiến cho bằng kim chiếc để tô thêm nét tinh tế cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng cần giảm thiểu xa các vật liệu sáng bóng, thay vào đấy là các kim loại rỉ sét.

    [​IMG]

    Màu sắc trong phòng ngủ
    một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua đó là sự phối màu cho căn phòng. mang phòng ngủ với cá tính mộc mạc, tông màu ưng ý là màu đất, màu nâu kết hợp màu be, hoặc điểm tô thêm chút màu đỏ và đen. Bạn buộc phải hạn chế các màu sắc đậm và tươi sáng. Bạn phải tuyệt đối hạn chế màu trắng vì nó không hợp mang đông đảo các mẫu gỗ.

    những tông màu trầm sẽ ưa thích mang phòng ngủ bắt mắt dân dã

    >> Còn nữa: đệm ngồi bệt giá rẻ
     

Chia sẻ trang này