Phong thái-Thời trang khi khoát lên chiếc áo sơ mi công sở tay dài

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 2/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những kiểu dáng áo sơ mi công sở dài tay gần đây nhất
    Mua Sơ-Mi Nam Giá Rẻ Dạng Cổ Tàu Bày Tỏ Phong Cách Tươi Trẻ, Cao Cấp

    Mẫu sơ-mi cổ tàu này đem ra nét tươi trẻ hoạt bát cho người diện thích hợp với những anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung năng động . Với kiểu áo này thì bạn sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng và nét mới lạ nhưng vô cùng hiện đại giúp bạn tự hào hơn trong giao dịch cũng tương tự như những buổi ký cam kết giữa các bên với những vị khách không dễ tính.

    Với chiếc áo này thì bạn nên kết họp với chiếc quân mang phong cách âu thì sẽ là sự tích hợp tuyệt vời, nó sẽ khiến số đông chú ý đến bạn khi đi dạo phố. Hoặc nếu không thích quần âu bạn có khả năng kết hợp với jeans và kaki để làm rất nhiều phong cách cho chính mình.

    Sơ Mi Nam Văn Phòng - Sơ-Mi Nam Giá Rẻ Dạng Kẻ Caro Độc Đáo

    áo sơ mi nam giá rẻ dạng kẻ caro Đặc sắc là kiểu áo luôn đang gây sốt trong xu thế thời trang hiện nay đối với người dùng nam công sở. vì vậy, sơ-mi nam giá rẻ dạng kẻ caro này là kiểu áo quen thuộc luôn luôn được tung ra trong tủ đồ của các bạn nam.

    Chiếc áo này với những đường kẻ caro vô cùng lịch sự, in vào vào tâm trí của các nhà design đã tạo cho áo sơ mi này thêm phần nổi bật và toát lên được sự thanh nhã, năng động cho người mặc. Chiếc áo sơ mi sọc caro này có giá thành rẻ và nó cực kỳ dễ mix đồ gây ra nhiều ra khá nhiều phong cách làm cho người mặc trở thành nổi trội ở bất kỳ nơi đâu.

    Áo Sơ Mi Nam Công Sở Dạng Cổ Trụ Đẹp - Sơ-Mi Nam Tphcm

    Hiện sơ-mi văn phòng cổ trụ được khá nhiều nam giới lựa chọn và ưa chuộng bởi nó đem đến cho người diện vẻ đẹp nổi trội trong mắt người nhìn. Mẫu áo sơ mi này được thiết kế kết hợp giữa tiên tiến và vintage, đây có khả năng là mẫu sơ-mi tuyệt vời cho những anh chàng.

    Loại sơ-mi cổ trụ này có khả năng hợp tác với những chiếc quần kaki hoặc quần jean và cũng có thể là 1 chiếc quần short. tùy vào từng cách phối đồ mà sẽ đem lại cho các anh chàng một dáng vóc và style thời trang khác nhau, làm cho người sử dụng nam thêm phần tự hào và trở thành thu hút hơn trong sự nhìn nhận các bạn nữ.

    áo sơ mi nam công sở đang thu hút được rất nhiều sự ân cần của các chàng trai bởi nhiều phá cách mới lạ về hoa văn cũng giống như là ngoại hình độc đáo của nó. hiện nay các mẫu áo sơ mi nam văn phòng khá nhiều kiểu dáng hơn trước rất nhiều như áo sơ mi tay dài, tay ngắn, dạng cổ trụ hoặc cổ bẻ…nhằm đáp ứng tốt mong muốn fashion công ty cho các anh chàng. Những chiếc áo này không chỉ thích hợp để cho bạn diện khi đến công sở mà còn rất phù hợp để bạn khoác lên người khi dạo phố hoặc dự các buổi tiệc. Nếu bạn phối thêm những linh kiện gắn liền như ví, mắt kính, dây nịt thì bạn sẽ cực kỳ tuyệt vời. người sử dụng nam hãy xem qua 1 vài mẫu áo sơ mi nam công sơ gần nhất dưới đây mà chúng tôi giới thiệu để có thể chọn cho mình một kiểu áo thật ưng ý.
    [​IMG]
    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-dai-tay-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này