phong thủy chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 27/4/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Màu sắc phong thủy là khía cạnh hướng tới việc thăng bằng năng lượng âm và dương để đạt được điểm hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh tiếp thụ màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. bởi vậy, màu sắc được áp dụng để tăng hiệu quả với các yếu tố thuận lợi và hạn chế các yếu tố bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.
    Màu sắc tinh tế, hợp phong thủy, giá cả tương xứng với chất lượng là những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm.

    Chuẩn bị chăn ga gối nệm ngày cưới sao cho phù hợp với vận mệnh của vợ chồng, đồng điệu với ngoại hình phòng ngủ là chú ý chung của các cặp đôi sắp cưới. Với lời tham vấn dưới đây, những cặp uyên ương sẽ tìm ra lựa chọn của riêng mình, xua tan lo sợ trước khi cưới.

    [​IMG]
    Màu sắc tương thích với ko gian

    kiên cố, phòng ngủ của bạn sẽ được trang trí theo màu sắc say mê nhất, khi đặt vào đó, chiếc giường ngủ cũng là vật dụng có màu sắc tương thích với tổng thể.

    Khi lựa chọn được màu sắc chăn ga gối đệm, độ cao hay thấp của đệm so với chiếc giường và phòng ngủ phải phù hợp với màu sắc và những đường nét trang trí trong phòng.

    Những màu sắc dễ phối hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách chọn lựa quá dễ nhất vì chúng có thể kết hợp được với đa số phong cách trang trí phòng cưới và rất nhiều các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng.

    Ngoài ra, cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác êm ấm, lãng mạn cho căn phòng cưới. Tuy nhiên, cần quan tâm nếu nội thất đồ gỗ trong phòng tối như đen thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm.

    Gam màu chẳng bao giờ cũ

    Những màu sắc lòe loẹt lúc mới đầu có thể mang đến cảm xúc tươi cười cho cặp vợ chồng nhưng nó lại thực sự là nhóm màu nhanh lỗi mốt, khiến bạn nhanh chán sau này, thậm chí còn gây rối mắt.

    vì thế, cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối ko quá 3 màu sắc. Cách phối hợp màu sắc khéo léo nhất thường là dùng một màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi, nâu hay đỏ, tím pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Có một gợi ý nhỏ nữa là cô dâu chú rể có thể tham khảo gam màu pastel như xanh lá, hồng, vàng sẽ ít khi bị lỗi mốt. Tuy nhiên, cần quan tâm những màu này có tông màu sáng nên khá nhanh bẩn, bạn nên vệ sinh giặt giũ thường xuyên.

    Hợp phong thủy

    Các cặp đôi sắp cưới cũng nên lưu ý đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Một số khía cạnh khác quan trọng ko kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), chất liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về chi tiết thủy hoặc kim như đệm lò xo (không túi bọc) hoặc đệm nước).

    “Tôi thấy người ấy bảo cần chu đáo trong chuyện chọn chăn ga gối đệm phù hợp với giường cưới vì nó liên quan để cả những may rủi trong cuộc sống hôn nhân sau này. Điều đó khiến chúng tôi rất cẩn trọng khi quyết định mua chăn ga gối đệm ra sao”, chị Hồng, viên chức văn phòng bất động sản, san sẻ.

    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố màu sắc hợp với mệnh của chồng vợ để tương sinh, hỗ trợ chứ ko tương khắc, đem lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.

    Hàng chất lượng, giá cả logic

    không nên phung phí khi mua loại chăn ga gối đệm đắt tiền xa xỉ với suy nghĩ tiền nào của nấy. Bạn nên xem xét kỹ về cỗi nguồn sản phẩm thay vì không tìm hiểu giá trị của sản phẩm. Thường thì người mua hàng luôn an toàn với lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm nguồn gốc Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng mình nên coi xét chất lượng các sản phẩm sản xuất ở Việt Nam nhập cảng nguyên liệu từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực này.

    tham khảo : chăn lưới , gối chữ U, tạp dề đẹp
     
    hoangthu2703 and hoca.2009 like this.
     
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Những đồ dùng trong nhà ko chỉ có chức năng làm thiết bị tiện lợi cho con người mà nó còn dùng để trang trí. Vậy nên mua chỗ nào tốt. hãng nào là uy tín
     
  3. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    tạp dề mùa hè này nóng ko bạn
     

Chia sẻ trang này