Phòng tránh chuyện thị phi nhờ phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 6/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những biện pháp phong thủy sau đây sẽ giúp bạn tránh được những chuyện thị phi không đáng có nếu như bạn là một người có danh tiếng.

    Sử dụng gương là một biện pháp phong thủy để chống lại chuyện thị phi. Gương có sức mạnh phản chiếu, phát hiện và đề phòng tiểu nhân. Sử dụng gương lồi hay gương bát quái treo ở ngời cửa để chặn những điều xấu đến với gia chủ. Theo phong thủy thì vị trí treo gương ở phía Đông, Đông Nam và phía Bắc vừa để mang lại tiền tài vừa củng cố đường công danh của gia chủ.
    Xem thêm người mệnh hỏa hợp màu gì và người mệnh thủy hợp màu gì

    [​IMG]
    Phòng tránh chuyện thị phi nhờ phong thuỷ

    Tượng rồng xanh bằng ngọc khi được trang trí trong nhà sẽ tránh được tiểu nhân. Vị trí đặt tượng rồng xanh ở hướng cửa chính ngôi nhà, nếu rồng xanh đặt trên bàn viết thì sẽ tăng sự nhạy bén, minh mẫn trong công việc, đối với người làm chính trị thì sẽ tăng cường uy quyền. Khi đặt bên trái nhà sẽ mang đến sự may mắn, giữ vững địa vị tôn quý cho gia đình. Nếu bạn theo nghề kinh doanh thì tượng rồng có thể đặt phía Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách, cửa hàng, cơ sở kinh doanh để đem đến may mắn và không bị cạnh tranh trong kinh doanh.

    Cũng có thể dùng tượng bạch mã đặt ở hương Nam ngôi nhà để mang lại sự suôn sẻ, thuận lợi, tránh sự dèm pha trong quan hệ cá nhân hay trong gia đình.

    Vật phẩm phong thủy cũng có tác dụng tránh được nhiều chuyện thị phi rất tốt là mai hoa kim tiền, đồng tiền hinh hoa măn cánh có mặ chạm ngũ tự gồm Thọ, Mệnh, Thủ, Phú, Quý… thể hiện mong ước sống lâu, giàu có và thăng tiến trong công việc. Ngoài ra nó cũng giúp gia chủ tránh sa chân vào con đường cờ bạc, vay nợ. Có thể đặt đồng tiền vào ví tiền hay ngăn bàn làm việc.

    Một miếng ngọc đá để đeo hay đá chạm hình ve sầu khi bạn mang theo bên người sẽ làm cho bạn luôn minh mẫn, tinh tường, có thể tránh được những chuyện không tốt đến với bản thân hay những chuyện bịa đặt. Đồng thời đây cũng là vật phẩm mang lại năng lượng cho bạn khi bạn gặp khó khăn.
    Nguồn: http://xuongnoithat.com/phong-tranh-chuyen-thi-phi-nho-phong-thuy/
     

Chia sẻ trang này