Toàn quốc Phụ kiện đi kèm với trang phục Đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi dongphuthanhhung, 11/5/21.

  1. dongphuthanhhung

    dongphuthanhhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/5/21
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu một ngày bạn cảm thấy nhàm chán khi diện trang phục công sở thì tại sao không làm mới bằng phụ kiện trang sức. Cùng Thanh Hưng tìm hiểu cách kết hợp trang sức với trang phục công sở đúng chuẩn có một style thời trang sành điệu và phong cách.

    Kết hợp trang sức với váy công sở
    [​IMG]

    Phụ kiện trang sức đính đá sang trọng

    Váy công sở được thiết kế đơn giản dành riêng cho các cô nàng công sở. Với loại trang phục này phụ kiện trang sức hoàn hảo là: trang sức có gắn đá. Cách phôi trang sức này mang đến cho bạn diện mạo vô cùng thanh lịch.

    Đồng phục váy công sở Đà Nẵng có dăm bảy loại được thiết kế, may đo với tiêu chí thanh lịch và kín đáo. Từng loại váy có cách mix trang sức khác nhau. Trong đó, váy cổ vuông rất thông dụng. Vì vậy Thanh Hưng mách bạn cách phối trang sức cho váy cổ vuông.

    Dây chuyền có mặt đá và vòng hạt dài tới ngực là 2 loại trang sức đặc biệt phù hợp với váy công sở cổ vuông. Đây là một mẫu trang phục truyền thống phong cách hoàng gia Anh. Cả 2 phụ kiện này giúp bạn khéo léo khoe được vẻ đẹp của cơ thể.

    Note: Váy công sở cầu kỳ nên chọn trang sức đơn giản và ngược lại để làm điểm nhấn cho trang phục.


    Cách phối trang sức với quần áo
    Bên cạnh váy, phái nữ công sở còn có một loại trang phục công sở khác là quần áo (quần âu, áo sơ mi và áo vest). Phụ kiện trang sức phối cùng quần áo công sở rất đa dạng nhưng phù hợp hơn cả là phụ kiện trang sức nhỏ bằng ngọc trai hoặc vàng bạc.

    [​IMG]

    Cách phối trang sức với quần áo rất đơn giản

    • Tông xoẹt tông
    Màu của phụ kiện trang sức giống với màu của một vài họa tiết của trang phục. Cách phối này rất đơn giản, không mất nhiều thời gian và cứu cánh cho cô nàng không có gu thẩm mỹ cao.

    • Phụ kiện cầu kỳ cho trang phục đơn giản
    Cách phối trang sức với quần áo không đúng là thảm họa thời trang. Theo nguyên tắc: quần áo đơn giản cần tới phụ kiện cầu kỳ, to bản. Ngược lại, quần áo cầu kỳ nên thêm trang sức đơn giản. Như vậy, bạn có diện mạo thanh lịch và sang trọng.

    • Phối cùng phong cách với nhau
    Trang phục bạn mặc thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ riêng của bạn. Do đó, khi bạn sử dụng phụ kiện trang sức cho trang phục công sở hãy đảm bảo trang phục và trang sức giống nhau vềphong cách.

    Ví dụ: váy công sở nữ tính, điệu đà thì dây chuyền đính đá, dây chuyền ngọc trai hay nhẫn… sinh ra để dành cho bạn. Hay phong cách thời trang bạn là năng động, trẻ trung và cá tính thì trang sức to làm từ da, gỗ đích thị là của bạn . . .
     

Chia sẻ trang này