Toàn quốc phun mày tán bột màu nào đẹp?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi congnguyen32, 7/12/23.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    12/7/21
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    phun mày tán bột là gì?
    xăm mày tán bột là phương pháp thẩm mỹ chân mày đến từ Korean – Đất nước đc biết đến như 1 cái nơi ngành thẩm mỹ thế giới. Tuy chỉ mới nổi trong thời gian gần đây nhưng phun mày tán bột đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của một số tín đồ làm đẹp.

    Để triển khai phương pháp này, một số bác sĩ sẽ tạo dáng chân mày trước sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt, sau đó dùng đầu kim siêu nhỏ & siêu bén nhẹ nhàng di kim lên lớp thượng bì theo đường nét đã vẽ. những hạt mực đc rải đều, đầu nhạt và đậm về phía đuôi. Sau khi chân mày đc phun định dáng khoảng 80%, chuyên gia sẽ áp dụng kỹ thuật tán bột hữu cơ lên đều chân mày, giúp chân mày mỏng, mịn & trông tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    xăm mày tán bột là xu thế làm đẹp được rất nhiều người chọn lựa

    phun mày tán bột màu nào đẹp?
    phun xăm mày tán màu nào lên đẹp cũng là sự quan tâm hàng đầu của một số bạn nữ. Nếu bạn chọn lựa chân mày lá liễu với màu sắc thời thượng nhưng vẫn thích hợp với gương mặt, mái tóc, màu da thì khuôn mặt sẽ trở nên nổi bật, hài hòa & quyến rũ hơn rất nhiều. Sau đây là các tông màu đã lấy đc lòng rất nhiều bạn nữ.

    Mày màu nâu đen
    Đây là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu nâu & đen, mang đến nét đẹp cá tính, sắc sảo & đầy cuốn hút. Màu sắc này rất thích hợp với một số phụ nữ từ 22 đến 27 tuổi, tuy nhiên những bạn nữ trên 30 tuổi mà đang theo đuổi phong cách trên vẫn có thể thoải mái chọn lựa. Đặc biệt, những ai có làn da trắng hồng thì màu nâu đen sẽ giúp da bừng sáng và rạng rỡ hơn.

    Xem thêm: XU HƯỚNG dáng mày đẹp https://seoulcenter.vn/lam-dep/dang-long-may-cho-mat-tron

    Lông mày màu nâu tây
    Chân mày màu nâu tây là màu sắc đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu nâu tây sẽ giúp chị em trở nên sang chảnh, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thiên nhiên. Màu sắc này cực kỳ phù hợp với giới trẻ, kết hợp với phong phương pháp makeup tập trung vào vùng mắt & một chút son môi trầm sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.

    [​IMG]a

    Lông mày màu nâu tây được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đầy

    Mày màu nâu khói
    Tông màu nâu khói mang nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại ẩn chứa sức hút khó cưỡng. Với tông màu này, chị gái ở lứa tuổi nào, sở hữu làn da nào đều có thể lựa chọn, đồng thời có thể biến hóa nhiều phong giải pháp trang điểm không giống nhau, từ trẻ trung, hiện đại đến đằm thắm, cổ điển.

    Lông mày màu nâu đỏ
    Nếu như nâu khói hay màu nâu tây mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng thì nâu đỏ sẽ là điểm nhấn giúp khuôn mặt thu hút, tốt nhất hơn so với trước nhưng mà vẫn giữ đc nét đẹp tự nhiên, cuốn hút. Màu nâu đỏ này đều thích hợp với một số bạn nữ chị gái có làn da không quá trắng.
     

Chia sẻ trang này