Phương pháp bài trí bể cá theo phong thủy hút tài lộc cho gia chủ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 7/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    đôi khi tạo buộc phải sự thay đổi cho chính căn buồng của bạn cũng là tạo cho bạn và gia đình sự tươi mới nhất định và nhiều khi để đổi thay luôn cả lối sống bế tắc và để xua đi tất cả đen đủi trong cuộc sống chúng ta cũng cần tạo cho nó sự mới mẻ. Và tạo sự mới mẻ như bài viết dưới đây cũng là cái hay.Hãy thử xem sao nhé.
    tham khảo chăn nỉ cho gia đình
    Trong phong thủy, nước giữ 1 vai trò siêu quan yếu trong sự hưng vượng của gia chủ. cho nên, việc bài trí bể cá được đông đảo người quan tâm. Để có 1 bể cá hợp phong thủy đón tài lộc, bạn mang thể tham khảo 1 số nguyên tắc dưới đây:
    phải thường xuyên vệ sinh bể cá
    Cũng như bất cứ một vật dụng đồ phong thủy nào khác, bạn nên giữ cho bể cá luôn sạch sẽ, thay nước định kỳ, coi sóc các chú cá thật khỏe mạnh, cây cối trong bể sinh trưởng tăng trưởng rẻ. mang như vậy, bể cá mới thật sự mang lại các hiệu quả hăng hái cho ko gian sống của bạn

    hình trạng và kích tấc bể cá tốt nhất
    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ cho gia đình

    Dù vậy, bể cá tròn mang thể tích tương đối giảm thiểu và chỉ nuôi được ít cá nhỏ. Tùy theo vị trí đặt gia chủ có thể chọn lựa bể cá có kích tấc to hơn.
    Bể hình tam giác chuyên đặt ở những góc; hình vuông, chữ nhật hay bán nguyệt đặt cạnh tường, hình tròn đặt ở vị trí giữa phòng hoặc cạnh cửa.
    Vị trí đặt bể cá


    Chuyên gia phong thủy khuyên rằng, hướng lý tưởng nhất để đặt bể cá là hướng Đông Nam. Đây là khu vực truyền thống để gia chủ tăng cường sự giàu mang và thịnh vượng.
    ngoại trừ đó, bạn cũng mang thể đặt bể cá ở phía Bắc để bổ trợ cho sự nghiệp hoặc phía Đông của nhà để tăng cường sức khỏe cho đại gia đình.
    Để chặn các nguồn khí tiêu cực, bạn bắt buộc đặt bể cá ở bên bên cạnh ngôi nhà sở hữu điều kiện nhà có hàng rào và mang 1 khoảng bí quyết nhất định có nhà bên cạnh. mang thể đặt bể cá ngay bên dưới sàn nhà để giúp các thành viên trong gia đình giảm đi những căng thẳng và áp lực ý thức.
    phải nuôi các mẫu cá gì?
    Hiện có rất nhiều dòng cá phong thủy cho gia chủ chọn mua. Để tôn buộc phải sự sang trọng, quyền uy, gia chủ mang thể chọn mua những cái cá đẹp, dáng vẻ kiêu hùng như: Cá huyết anh vũ (nguồn gốc Đài Loan) là cái cá âm dương, mang màu đỏ tươi như ngọn lửa, đứng đầu những loại cá về khoa học phong thủy. Cá vàng (Kim ngư) có nguồn gốc từ thời Tống ở Trung Quốc mang đến nhiều may mắn… nhưng các mẫu cá này có giá tương đối cao



    Hay như cá chép (Koi) có cỗi nguồn từ Nhật Bản đa dạng về màu sắc, đặc biệt vẩy, đuôi, sở hữu hình xăm; người Nhật coi ấy là biểu hiện của may mắn. Cá Rồng (Kim Long) mang dáng vẻ uy nghi sang trọng, màu sắc tuyệt đẹp rất sở hữu ý nghĩa mang tâm linh kỹ thuật phong thủy đem đến may mắn, cá với tuổi thọ cực kỳ cao. Cá Rồng mang đến may mắn cho gia chủ....
    không tính đấy cũng với những dòng cá phong thủy phổ biến màu sắc, giá cả bình dân phù hợp sở hữu toàn bộ tất cả người như cá vàng, cá chép mà bạn có thể lựa chọn.
    Tùy vào điều kiện từng người, từng gia đình mà bạn có thể chọn các chú cá phù thống nhất để nuôi trong bể cá nhà mình.
    Số lượng cá buộc phải nuôi
    Dân gian với rộng rãi cách chọn số lượng cá để nâng cao cường sinh khí, mang lại vận may về tài lộc như dựa vào ngũ hành, dựa vào bản Mệnh hay dựa vào những số đẹp, vào quẻ riêng của mỗi người hay mua số lẻ vì quan niệm nước là âm phải số cá lẻ (dương) để thăng bằng âm dương, nâng cao tài tấn lộc...
    Theo phong thủy khi nuôi cá vàng nên nuôi 8 con vàng, 1 con màu đen. Việc này chẳng những bảo vệ được tài lộc mà còn chống lại sự mất mát của tài lộc. Cá màu đen tượng trưng cho sự an lành còn cá màu vàng là dấu hiệu của may mắn. Sự phối hợp phải chăng nhất là 1 chú cá đen và hai chú cá vàng.
    xem thêm gối tựa đầu bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn
     
    hoca.2009 thích bài này.
     
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Những sản phẩm có thể trang hoàng nhà cửa như gối, chăn hay đệm cũng rất được. Nếu trong nhà bếp thì bạn có thể có thêm 1 chiếc tạp dề. Đừng có nghĩ tạp dề không đẹp có số đông mẫu được bề ngoài rất cá tính cho chị em khi mặc
     

Chia sẻ trang này