Phương pháp chọn lựa chiếc quần tây 2 li cho nam giới ấn tượng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 16/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vật Liệu Vải Tốt, Quần Có Cái Tên Nhãn Mác

    Chiếc quần tây có chất liệu vãi tốt sẽ giúp bạn dễ chịu đi làm cả ngày. Nên chọn chiếc quần có vật liệu vãi co giản. Những mẫu quần tây nam có nhãn hiệu nhãn mác tin cậy thì size quần cũng chính xác và vật liệu vải đảm bảo.

    Lựa Chọn Quần Đúng Với Kích Cở Của Cơ Thể Mình

    đề phòng chọn chiếc quần quá rộng cũng như quá chật. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước.

    Không Mặc Quần Tây Với Áo Thun

    Một chiếc quần tây sang trọng kết hợp với áo thun sẽ tạo ra sự kệch cỡm cho người đối diện, bởi vậy bạn tuyệt đối không nên mặc quần tây với áo thun nhé, các đấng mày râu hãy nhớ kỹ điều này.

    Chọn Hình Dáng Quần Hợp Với Vóc Dáng

    Tùy nằm trong vóc dáng của từng người mà có thể chọn cho mình chiếc quần tây thích hợp. quần âu nam 2016

    Đối với những chàng có độ cao khiêm tốn: Loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe một tí trông bạn sẽ cao ráo hơn đấy, đề phòng chọn quần ống rộng

    Người cao thì chọn quần xếp li để vượt bật lên dáng vóc của mình.

    Nhắc đến trang phục công sở của nam giới không thể không nhắc tới chiếc quần tây. Nhưng để mặc trong ưa nhìn và đúng cách khi làm việc thì không phải ai cũng có thể thực hiện được điều đó. thời trang tiếng dũng sẽ mách bạn những chỉ tiêu cần đạt để sở hữi chiếc quần tây đồng ý. quần tây nam trung niên
    [​IMG]
    Quần Tây Nam Kết Hợp Với Áo Sơ Mi

    Quần tây và sơ-mi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn trở nên in vào vào tâm trí có sức hút hơn đối với người nhìn. Chiếc quần tây đen sẽ phù hợp với mọi loại sơ-mi.

    bù lại nhưng chàng trai cái tôi, phác cách đều có thể chọn cho mình một quần tây nam đen với áo sơ mi đen, tối màu. Màu đen là màu truyền thống mà có thể kết hợp dễ dàng.

    Quần Và Vớ Thống Nhất Về Màu Sắc

    Tất phải hợp với màu của quần, bạn có thể chọn cho cho mình một đôi tất màu đen hoặc màu tối kèm theo quần tây nam đen phong cách.

    Màu Quần Tương Thích Với Màu Của Giày

    Chiếc quần tây và giày tây là sự tích hợp hoàn hảo. Nên chọn quần tây cùng giày đen sẽ giúp bạn phong cách hơn, sang trọng hơn.

    Chiếc Quần Có Chiều Dài Ra Làm Sao Thích Hợp

    Khi mặc một quần tây ngắn, cộc sẽ sẽ đem đến cho người đối diên một hình ảnh kệch cỡm. Còn quần quá dài thì làm việc sẽ khá khó khăn. Ống quần sẽ bị trùng, gây được hiện tượng gãy ống, không còn độ thẳng, đẹp nữa.

    Màu Của Nịt Hợp Với Màu Quần Tây

    Nếu bạn mặc áo sơ mi đóng thùng mà không dùng dây nịt thì trong sẽ rất buồn cười. Vì thế hãy chọn lựa cho mình chiếc dây nịt phù hợp với kích cỡ eo của mình và quan trọng nó nên cùng màu với tong màu của quần.

    Nguồn: tiengdung.com/quan-tay-nam-2-ly-trung-nien-cao-cap/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận chỗ ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc: Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hậu Giang, Bến Tre, Ninh Thuận, Lâm Đồng, An Giang, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Hải Dương, Trà Vinh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Quảng Bình, Điện Biên, Lạng Sơn, Lai Châu, Quảng Ngãi, Nam Định, Đồng Tháp, Hưng Yên, TP.HCM, Cao Bằng, Thái Bình, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Quảng Nam, Đắk Lắk, Bình Thuận, Bình Định, Bắc Giang, Đồng Nai, Sơn La, Bạc Liêu, Hòa Bình, Quảng Trị, Long An, Cần Thơ, Hà Nam, Phú Thọ, Cà Mau, Kiên Giang, Huế, Hải Phòng, Hà Giang, Gia Lai, Bắc Ninh, Sóc Trăng, Kon Tum, Phú Yên, Tuyên Quang, Khánh Hòa, Bình Phước, Tây Ninh, Lào Cai, Đắk Nông, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Bình Dương, Thanh Hóa,
     
     
    : quần tây

Chia sẻ trang này