Phương pháp để thành công trong nghề kế toán

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi dungmo272, 21/7/16.

  1. dungmo272

    dungmo272 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn chọn ngành kế toán thì đồng nghĩa với việc bạn phải chọn lựa và thả niềm đam mê của mình vào những con số.Trong chúng ta không ai là không mong muốn bản thân mình sẽ có một tương lai,một công việc tốt nhất và khi đã lưa chọn nghề kế toán thì chắc rằng bạn nào cũng muốn phấn đấu để trở thành một nhân viên kế toán giỏi. Vậy bạn đã biết để trở thành một kế toán giỏi bạn phải làm những gì chưa? Trung tâm đào tạo dịch vụ kế toán ACB sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để trở thành một kế toán giỏi,sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn
    [​IMG]
    Hãy cùng trung tâm đào tạo dịch vụ kế toán ACB trải nghiệm những Kinh nghiệm dưới đây.
    Điều đầu tiên : Về nghiệp vụ kế toán bạn phải cố gắng nắm vững. Nó chính là kết quả của quá trình thực hành trên những chứng từ, sổ sách và kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn.Trong thời gian học bạn nên học hỏi kinh nghiệm nhiều từ những người đi trước về dịch vụ kế toán để rèn đúc cho bản thân mình .

    Thứ 2 :Muốn học được dịc vụ kế toán trước tiên bạn cần phải sử dung thành thao các phần mềm như Excel, Access…và cần phải biết sử dụng các phần mềm phục vụ cho ngành kế toán thì bạn mới có khả năng thành công trong ngành này. Tuy rằng bạn không cần thực hiện tất cả các phần mềmvề dịch vụ kế toán trên thị trường nhưng cần phải thành thạo một phần mềm dịch vụ kế toán nào đó. Tốt hơn là cần tiếp xúc với sự đổi thay mới phần mềm dịch vụ kế toán để có thể dùng trong bất cứ trường hợp nào.

    Thứ 3 :Một kế toán giỏi không chỉ trong chuyên môn mà cần phải biết cả tiếng anh, Nếu bạn muốn làm cho đơn vị nước ngoài thì ngoại ngữ là một phần thiết yếu chẳng thể thiếu với bạn.

    Thứ 4 : Một kế toán giỏi cần nhận biết được khoản thiếu hoặc sai lệch, sai quy định pháp luật. Bạn vẫn phải lấy luật làm nền tảng, làm kim chỉ nam để làm chứ không phải biết luật mà vẫn phạm luật sẽ tự hại bản thân mình.

    Thứ 5 : Bạn phải thường xuyên cập nhật các thông tư nghị định về thuế và các quy định rõ ràng về thuế.Nền kinh tế có nhiều bất định, vì vậy Nhà nước cũng lien tục thay đổi các chính sách để ăn nhập với từng thời điểm. Vì thế nếu bạn là người chuyên môn giỏi thì bạn cần phải cập nhật các thông tin về dịch vụ kế toán để nắm rõ sự thay đổi để thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn.

    Thứ 6 : Công việc của kế toán đòi hỏi phải có tính quyết đoán trong công việc để sử lý công tác mang tầm quan trọng tác động đến lợi ích của công ty.

    Thứ 7: Một kế toán giỏi bạn cần thực hiện nắm rõ kiến thức về dịch vụ kế toán để có thể sử lý khi cơ quan thuế cho gọi.Bạn sẽ không thể trở nên một kế toán giỏi khi không có khả năng đối thoại với người quan lý. Những người làm dịch vụ kế toán sẽ là người thường xuyên phải lên thuế, vì vậy bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cũng như nghiệp vụ thật tốt hơn để có thể giải trình tốt hơn với cơ quan thuế.

    Thứ 8: Nên nhập cuộc hoặc học hỏi những người thành công đi trước vì người ta đã có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ kế toán nên tri thức sẽ rộng và chắc hơn.Đừng quá bi quan vì mình chưa giỏi về dịch vụ kế toán vì những người đã thành công họ cũng đã từng trải qua giai đoạn như bạn bây giờ .Vậy tại sao họ thành công, chính vì lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết với công việc trải qua nhiều khó khăn học hỏi đúc kết lại được con người ngày hôm nay

    Thứ 9: Tăng cường tích lũy kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan có vai trò rất quan trọng trong việc chính xác một sự thành công trong nghề dịch vụ kế toán.
    [​IMG]
    Để thành công bạn không chỉ ngồi và chờ ví như không có sự rèn luyện học hỏi thì có chờ đến mấy cũng không bao giờ bạn giỏi được hãy năng động tự mình đứng lên tìm những cái hay ,mới mẻ để phát triển bản thân ,đi lùng nguồn động lực nhập cuộc khóa học huấn luyện dịch vụ kế toán tại các trung tâm lớn và học hỏi kinh nghiệm từ các người thầy người cô. Nếu bạn đang khó lựa chọn bận tâm về khóa học này hãy liên hệ ngay với trung tâm đào tạo dịch vụ kế toán ACB của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn chi tiết cho các bạn.

    Chúc các bạn thành công, nếu có vướng mắc các bạn có thể truy cập

    Dich vu ke toan
     

Chia sẻ trang này