Phương pháp phối màu hoàn hảo cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 4/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phòng ngủ là một nơi để chồng vợ có thể trao tình cảm cho nhau và nằm ngơi nghỉ thư giãn sau những ngày giải quyết vất vả. Việc trang trí giường tạo ko khí cho chúng ta một cách khác lạ nếu nó thực sự tốt và đích thực hài hòa với căn phòng cũng như tính cách của chủ nhân. hẵng xem tham khảo bài viết sau để chọn cho tự thân một cách trang hoàng giường tốt nhất nhé.

    tham khảo Chăn nỉ văn phòng cho phòng ngủ

    Sắc xanh rừng nhiệt đới và nâu đất
    kết hợp các màu sắc trong trùng hợp là điều chúng ta có thể hoàn thành khá không khó. Màu xanh lá cây và màu nâu đất là 1 trong những màu dễ phối hợp cùng nhau. mặc dù các màu sắc này có chút áp đảo, tuy nhiên chẳng thể phủ nhận chúng khá tự nhiên và tạo ra 1 ko gian thăng bằng. Điều duy nhất cần bạn hoàn thành ở đây là bảo đảm căn buồng có thể đón thật nhiều ánh sáng.

    Màu xanh lá cây và màu tím
    Màu xanh lá cây và tím không hẳn là bộ đôi ăn ý với nhau trong mọi tình cảnh. tuy nhiên, chúng lại tạo nên sự lôi cuốn vừa phải khi được sử dụng làm tông màu chính cho phòng ngủ. Bằng cách đặc biệt nào đó mà “bộ đôi cọc cạch” này luôn đem đến nguồn cảm hứng khá thú vị.

    Màu xanh lá non và xanh da trời
    Tên gọi của màu sắc đã nói lên tất cả! Bạn có thể phối những màu sắc cũng thế nhau, nằm gần nhau trên bảng màu để sinh ra một màu sắc xuất sắc cho phòng ngủ.

    Phòng ngủ đỏ - trắng - đen
    Hiển nhiên đen và trắng là những màu sắc cổ điển, nhưng nếu được trộn thêm màu đỏ, căn buồng của bạn sẽ sẽ trở nên chan chứa năng lượng hơn bao giờ hết. Đỏ là một màu sắc năng động nhất trong tất cả các màu, khi phối hợp với những màu căn bản nó là một cách tuyệt vời để phòng ngủ của bạn không những đậm nét hiện đại mà còn tạo ra 1 cảm giác háo hức.

    Màu xám trung tính đi cùng 1 sắc màu nổi bật
    Màu xám nhạt trên các bức tường, trần, và các phụ kiện lớn làm cho khung cảnh phòng ngủ có chút thư thái nhưng hiện đại. nhưng điểm nhấn màu đỏ rực rỡ như đem hơi thở cuộc đời và bắt mắt vào ko gian trung tính dịu mắt này.

    Phối màu trắng và xanh mát mắt
    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ

    Màu xanh và trắng luôn là một sự phối hợp màu sắc tươi tỉnh ko tì vết. Khi chuyên dụng cho phòng ngủ, màu xanh và màu trắng có tác dụng đem đến cảm giác mát mẻ và thư giãn. Ngoài ra, phòng ngủ được phối hai màu này còn tạo sự thân thiện dễ chịu, xua tan cảm giác căng thẳng. Bạn có thể kết hợp hai màu xanh trắng này với một số tông màu đất, thí dụ như đồ nội thất bằng gỗ, hay gạch sàn giả gỗ cho ko gian thoáng mát.

    Màu hồng vintage và màu xám
    Màu hồng và màu xám là 1 sự phối hợp màu sắc cổ điển mà có thể được sử dụng trong số đông các phòng ngủ dành cho con trẻ cho đến phòng ngủ người lớn có phong cách thanh lịch. Màu hồng nhạt tuy không còn hợp mốt lắm tuy nhiên vẫn luôn là màu sắc đầy đủ xuất sắc đem lại cảm giác cổ điển hấp dẫn trong phòng ngủ.

    Màu hồng và cam
    Nếu bạn muốn tìm cảm giác vui vẻ theo phong cách retro, màu hồng và màu cam là một bảng màu hoàn hảo để bạn tha hồ khám phá. Những màu sắc khá là táo tợn được phối hợp với nhau sẽ tạo thành một tác phẩm nghệ thuật bùng nổ đem đến cho bạn 1 ko gian đầy niềm vui, năng lượng và tuổi trẻ.

    Màu xanh lá cây và đôi sắc hồng nhấn nhá
    Màu hồng thường được gắn liền với các cô gái trẻ, tuy nhiên sự thật nó là một màu nhấn rất hoàn hảo trong phòng ngủ tông màu xanh lá cây. Cũng như màu đỏ, màu hồng có thể đóng vai trò là màu bổ sung cho xanh lá cây. Ngoài ra, dùng màu hồng thay vì màu đỏ sẽ dễ chịu hơn, phòng ngủ của bạn ko còn bị “đóng khung” trong chủ đề Giáng sinh suốt cả năm nữa!

    Hai tông màu trung tính
    Xám với màu nâu sẫm, kem với màu than củi, hoặc màu nâu vàng cùng với trắng ngà là những màu chủ đề để khiến cho phòng ngủ phát triển thành đáng yêu và dịu mắt. Bạn có thể nối hai màu sắc trung tính khác nhau với nhau để tạo ra 1 bảng màu phổ biến. Như vậy,không gian sẽ thêm thú vị hơn mà không hề bị mất đi phong độ trung lập dịu dàng.

    xem thêm gối tựa đầu cho giường ngủ
     
     

Chia sẻ trang này