Phương pháp trang hoàng nhà đẹp với thủy tinh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 5/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trong căn buồng của bạn phản ảnh đông đảo tính cách cũng như sở muốn của chủ nhân, Mỗi trang bị trong căn buồng lại phản ảnh được nhiều thứ khác nhau. Cái khó của chúng mình là làm sao mà khiến cho căn buồng của chúng mình . hãy tham khảo bài viết sau và kết hợp với các thiết bị mà tôi gợi ý để trang trí thật tốt cho căn buồng của bạn nhé.

    dùng thủy tinh đầy màu sắc sẽ là món đồ trang hoàng giúp nhà bạn thêm phần đẹp mắt hơn đấy nhé. Dưới đây là 8 mẹo trang hoàng nhà đẹp với thủy tinh. hẵng cùng xem nhé!

    tham khảo gối tựa đầu cho gia đình

    trang trí căn phòng
    Những trang bị bằng thủy tinh đa sắc màu dưới dạng kính màu hay những món đồ trang hoàng như chai lọ là một cách hoàn hảo để điểm tô cho ko gian sống của bạn tỏa sáng đặc biệt giúp trang hoàng căn phòng của bạn mùa hè tới thêm phần rực rỡ hơn.

    Những sản phẩm đẹp mê li bằng thủy tinh màu đang là xu hướng hot trong trang hoàng nội thất phòng khách.

    CHIẾC ĐÈN trang hoàng BẰNG THỦY TINH
    Chiếc đèn trang trí bằng thủy tinh với phần thân màu xanh ngọc, chụp đèn màu trắng mờ này là món đồ trang hoàng nhà đẹp để làm tăng tính sang trọng cho không gian nhà.

    Theo trang hoàng phòng khách đẹp, bóng đèn thủy tinh màu xanh ngọc làm tăng tính sang trọng cho không gian.

    trang hoàng KỆ TREO TƯỜNG
    Bộ sưu tập các bình, lọ thủy tinh màu rất thích hợp để bày lên các kệ treo tường bởi màu sắc và hình khối phổ biến của chúng có tính năng trang trí và nghệ thuật không thua kém gì so với những bức tượng hay phù điêu.

    BÌNH THỦY TINH CHO không GIAN NỘI THẤT
    xem thêm sản phẩm đệm ngồi bệt giá rẻ

    Bộ sưu tập chai lọ thủy tinh màu đẹp ko thua sút gì so với những bức tượng hay phù điêu trang trí. Loại bình thủy tinh cao và mảnh với màu sắc đa dạng kết hợp với tạo hình cá tính sẽ khiến cho ko gian trở thành đương đại.

    Đây cũng là cách trang trí phòng khách sáng dạ cho những không gian có nhiều đồ nội thất ngang và thấp. ‘

    ĐÈN CHÙM THỦY TINH đương đại
    không gian đương đại với bình thủy tinh có màu sắc đa dạng. Mẫu bóng đèn thủy tinh màu được thiết kế đặc biệt là sinh ra hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho ko gian Scandinavi toàn màu trắng mộc mạc. Kiểu đèn chùm màu sắc này là cách trang trí dễ thương, ấm áp cho ko gian đơn điệu.

    Hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp từ đèn chùm thủy tinh giữa không gian trắng đậm chất Scandinavi. Bình thủy tinh ánh bạc đặt trên các kệ sách trong phòng khách tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, rất phù hợp cho những ko gian thiếu sáng.

    PHỤ KIỆN trang trí ĐỘC ĐÁO
    bạn có thể dùng màu vẽ lên các lọ thủy tinh để biến chúng thành những món phụ kiện trang trí cá tính và độc đáo.

    Với không gian có gam màu chủ đạo là trung tính thì những chiếc bình thủy tinh với màu sắc vượt trội như đỏ tươi sẽ trở thành điểm nhấn sinh động và cá tính.

    CĂN BẾP phát triển thành THÚ VỊ
    Bàn bếp làm bằng thuỷ tinh với những vảy màu tình cờ khiến căn bếp của bạn trở nên thú vị và rực rỡ hơn. Theo trang trí phòng khách hà nội bạn cũng có thể áp dụng vũ điệu màu sắc của thủy tinh lên những tấm kính trong nhà bếp

    Công việc đun nấu sẽ thú vị hơn nhờ những tác phẩm nghệ thuật sắc màu từ kính.

    ko GIAN BÀN giải quyết
    Tính năng nghệ thuật độc đáo của thủy tinh màu không chỉ có ích trong trang hoàng nội thất mà nó còn tăng tính nghệ thuật cho không gian, giúp nhà bạn trở thành đương đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

    tham khảo thêm sản phẩm tạp dề thời trang cho phòng bếp
     
     

Chia sẻ trang này