phương pháp trang trí phòng tân hôn thêm lãng mạn và ngọt ngào

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 29/2/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Giường là một nơi để chồng vợ có thể trao tình cảm cho nhau và nằm ngơi nghỉ thư giãn sau những ngày làm công việc vất vả. Việc trang hoàng giường tạo ko khí cho chúng ta 1 cách khác lạ nếu nó đích thực tốt và đích thực hài hòa với căn buồng cũng như tính cách của chủ nhân. Hãy xem tham khảo bài viết sau để chọn cho tự thân một cách trang hoàng giường tốt nhất nhé.
    Trong đêm tân hôn các cặp chồng vợ đều muốn có giây phút lãng mạn bên nhau. Cùng xem cách trang trí phòng tân hôn lãng mạn và ngọt ngào hơn nhé

    Tham khảo chăn nỉ cho phòng cưới

    Trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam, phòng cưới chiếm 1 vị trí rất quan trọng. Nếu tình yêu là cầu nối hai nửa của 1 trái tim, hôn lễ là nơi tình thương đơm hoa thì phòng tân hôn chính là nơi tình thương thăng hoa và kết trái vì thế trang hoàng phòng tân hôn đẹp còn góp phần mở ra những bắt đầu tươi đẹp và ghi dấu hạnh phúc cho các cặp cô dâu, chú rể mới cưới. do vậy, trang trí phòng tân hôn sau lễ cưới thêm phần mặn nồng là một bước chẳng thể thiếu cho các đôi các bạn trẻ sắp bước vào cuộc đời hôn nhân.

    Chọn nội thất hợp lí
    Khi lên dự định trang hoàng cho căn buồng tân hôn, bạn nên dành phần đông quan tâm của mình cho chiếc giường cưới vì đây là đồ nội thất quan yếu nhất trong căn phòng. Giường ngủ ko nhất thiết phải có chữ nhật truyền thống mà có thể hình vuông, ngay cả có người còn thích chiếc giường hình tròn nếu ko gian phòng đủ rộng. Tuy nhiên dù chọn giường dạng hình nào, bạn cũng nên tìm một chiếc giường to, đủ chỗ cho cả hai người nằm thoải mái. kích thước giường cưới được ưa chuộng nhất là có chiều dài 2m hoặc 2m2, chiều rộng từ một,8m tới 2m.

    Ngoài giường, cô dâu chú rể cần sắm 1 bộ chăn ga gối đệm mềm mịn, dễ chịu vì giấc ngủ êm đềm rất quan yếu trong cuộc sống vợ chồng. bạn nên chọn loại vải cotton, thấm hút mồ hôi cũng như chơi bị nhăn nhàu nhiều. mầu sắc chăn đệm nên có độ tươi sáng hoặc mang màu ấm áp.

    Trong phòng ngủ cũng nên có 1 bàn phấn trang điểm dành cho cô dâu, đây sẽ là nơi các cô dâu để những đồ vật đáng yêu. Nếu ko gian đủ rộng, trong phòng tân hôn có thể đặt thêm 1 chiếc bàn và 2 chiếc ghế nhỏ xinh để những lúc rảnh rang hai các bạn có thể cùng đọc sách hay thưởng thức bữa tối ngay trong phòng. Tùy theo mầu sơn phòng hoặc giấy dán tường mà các bạn nên chọn đồ nội thất có có cùng tông màu hoặc có mầu tương đồng.
    chăm sóc kỹ cho chiếc giường cưới
    Giường ngủ là tâm điểm của phòng tân hôn, nơi sẽ là điểm nhấn đáng nhớ của đôi uyên ương khi chính thức được là của nhau. cảm giác yêu thương sẽ từ chính nơi này mà dần thăng hoa hơn. Vì lẽ đó, mọi người đều nên quan tâm săn sóc chu đáo phần trung tâm này. trang hoàng những chiếc gối với vải đắp, chăn với họa tiết thêu dễ thương sẽ tạo cảm giác hài lòng, dễ chịu. Những sắc mầu được chọn cho ra, gối, chăn nên là màu dịu nhẹ như xanh cốm, chàm, nâu, hồng pastel…

    đặc biệt, trong đêm tân hôn, giường cưới thường được trang trí cầu kỳ hơn. Vật trang hoàng trên giường cưới có thể cầu kỳ hay đơn thuần, hoàn toàn lệ thuộc vào phong cách, sở thích của hai nhân vật chính. Nếu đam mê đơn thuần, bạn chỉ cần đặt bó hoa, hoặc rắc hoa tươi lên giường. Cầu kỳ hơn, bạn có thể kết hoa thành hình trái tim, trang hoàng cặp thiên nga đang chụm đầu vào nhau, hoặc 1 đôi gấu bông nhỏ xinh…
    trang trí với những trang bị phổ biến
    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ

    Phòng tân hôn sẽ phát triển thành lãng mạn, khơi nguồn cảm hứng yêu thương khi các bạn khéo léo khai phá những trang bị trang trí đa dạng như: bóng bay, nến thơm, đèn tinh dầu, khung ảnh kỷ niệm… Ngoài ra, hoa là thứ không thể thiếu, đem đến cho cô dâu lẫn chú rể cảm xúc tươi mới, yêu đời. Giữa không gian chỉ có hai người, khung ảnh với những bức hình từ giai đoạn yêu nhau hay những bức ảnh trong album ảnh cưới được xếp đặt 1 cách ngộ nghĩnh như thành hình trái tim, bông hoa… sẽ khiến cho tình thương của bạn dâng đầy. Ngoài ra, sử dụng thêm đèn tinh dầu thơm hoặc nến thơm để ướp mùi hương hấp dẫn cho phòng tân hôn của mình.
    Chọn màu sắc cho phòng tân hôn
    - Với phòng cưới của cô dâu chú rể, nên dùng những gam mầu dịu dàng, trung tính, phù hợp với sở thích, thẩm mỹ của cả cô dâu và chú rể. đừng nên dùng hầu hết các màu nóng như đỏ, cam, vàng... hoặc các màu tối như đen, xanh đậm, tím đậm... để trang trí phòng cưới vì nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng những màu này dễ gây cảm xúc bất an hoặc cáu gắt.

    - Nếu ham mê màu đỏ, các bạn nên kết hợp sơn tường màu đỏ với màu hồng nhạt hay màu trắng để cân bằng ko gian. Tương tự như vậy, các bạn đừng nên sơn tường màu tím đậm hay mầu ghi mà chỉ nên sử dụng các mầu này như điểm nhấn trong phòng.

    - Ngoài màu sơn, cô dâu chú rể ngày mai có thể trang hoàng phòng cưới bằng giấy dán tường. Cũng tương tự như cách chọn màu sơn, bạn nên chọn sắc mầu tươi tỉnh nhẹ nhàng và không nên chọn những loại giấy có nhiều hình đa giác, hình nhọn hoặc những vân hoa phức tạp như ảo giác, vì các loại hình này dễ gây rối mắt.
    xếp đặt đồ đạc theo phong thủy
    Nhiều gia đình quan niệm, phòng tân hôn phải được sắp đặt theo phong thủy thì cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương mới thuận buồm xuôi gió. Nhiều người tùy theo tuổi, mệnh của cô dâu mà đi chọn đồ, thí dụ như người mệnh kim sẽ chuộng các mầu sáng và sắc ánh kim. Người mệnh mộc sẽ chọn đồ màu xanh lá cây, xanh lục. Người mệnh thủy sẽ hợp mầu xanh biển sẫm, màu đen. Người mệnh Hỏa nên chọn đồ có mầu đỏ, mầu tím và người mệnh thổ sẽ hợp với mầu nâu, vàng, cam... một số người lại khuyên giường đừng nên nhìn thẳng ra cửa phòng hoặc không nên đặt các mặt phẳng gương, kính đối diện với giường ngủ...
    xem tiếp gối tựa đầu
     

Chia sẻ trang này