Toàn quốc Quá trình nâng cấp vòng 1 "khủng" của em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vothao, 18/11/19.

  1. vothao

    vothao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Các chị em ơi hôm nay em ngoi lên đây sau mấy tháng ở ẩn muốn chia sẻ cho mấy chị bí quyến có được vòng một "khủng" đây.Áp dụng cho mấy chị ngực lép,ngực bé,ngực không cân đối hai bên nè.Để mấy chị thấy được kinh nghiệm nâng ngực nội soi của em hiệu quả đến cỡ nào nè.

    [​IMG]

    Muốn là cho ngực mình to ra thì có rất nhiều cách,bằng tự nhiên cũng có,sử dụng công nghệ thẩm mỹ cũng có,tổng hợp các phương pháp em thường sử dụng ở nhà đó là:

    + Tập gym:tập thể dục thường xuyên,tập bài tập nâng cơ ngực,nhưng mà tập được thời gian vì mắc công việc nên em bỏ,sau khi bỏ thì nó cũng mất luôn,vì vậy cái này muốn hiệu quả thì phải tập dài lâu.

    + Dùng kem,thuốc nâng ngực: Em mua thuốc này trên mạng,thấy quảng cáo rầm rộ nên mua về dùng thử,nhưng mà cũng chẳng thấy ngực to ra gì cả,có đợt em bị dị ứng thuốc,đem ra bác sĩ khám thì bác sĩ bảo thuốc này không có nguồn gốc rõ ràng,thế là em bỏ luôn.

    + Ăn uống bồi bổ vòng một như là đu đủ...: Cái này bổ xung chất dinh dưỡng cho mình rất tốt,nhưng mà hiệu quả lâu quá,với lại em cũng nôn nóng không kiên trì nên được một thời gian cũng bỏ luôn.

    + Massage ngực: Cách này cũng thử nốt,massage ngực nó thoải mái,nhẹ nhàng mà cũng mất thời gian với hiệu quả chậm quá em cũng bỏ nốt.

    [​IMG]

    Mấy cách này muốn có hiệu quả thì mình phải kiên trì,chờ đợi hiệu quả mang lại.Nhưng mà với mấy chị em không chờ được thì không nên dùng cách này,cũng tốn thời gian với công sức lắm.

    Em không chờ được nên quyết định đụng đến dao kéo luôn,đi nâng ngực nội soi.Lúc đầu cũng sợ,nhưng mà quyết tâm lắm,tìm hiểu đủ thứ mới dám làm.

    Em nâng ngực nội soi tìm hiểu về phương pháp này rồi,phương pháp này an toàn lắm,không sợ đau,với lại hiệu quả sau nâng ngực lại lâu dài,mình lại được bảo hành túi ngực nữa.

    Rồi cũng tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực đẹp và uy tín ở TP HCM,tìm hiểu kỹ lắm về phương pháp nâng ngực với địa chỉ nâng,em mới dám đi nâng.

    Sau nâng ngực được 1 tháng thì em cũng đi cắt chỉ,về kiêng kem đủ thứ không vết thương nó lại lâu lành rồi để lại sẹo xấu nữa thì khổ lắm.

    Cắt chỉ xong,ngực lên form điệu đà,nó mềm mại,nhìn cứ tự nhiên,quyến rũ kiểu gì đó.Nói chứ mình nhìn còn mê huống chi là người khác nhìn vào.

    [​IMG]

    Từ sau khi nâng ngựa,em thấy yêu đời hơn hẳn,công việc cũng thuận lợi hơn trước nữa,mối quan hệ giao tiếp cũng tự nhiên và nhiều người quan tâm hẳn ra.

    Còn tự tin diện mấy bộ sexy mà lúc trước có dám mặc đâu,bây giờ thì chẳng sợ cái gì nữa,vô tư diện đồ hở hang theo ý thích của mình không cần phải tự ti như lúc trước.

    Nói đến đây,chị nào muốn có được vòng một đẹp thì áp dụng mấy cách em làm thử xem,nếu không thấy hiệu quả thì có thể chuyển sang nâng ngực nội soi cho nó an toàn mà nhanh chóng nữa.

    Mấy chị cố gắng lên nhé,làm phương pháp tự nhiên thì kiên trì với bỏ nhiều công sức ra,thì dao kéo thì chỉ cần bỏ tiền thôi là đã có được vòng một như ý rồi.Chúc các chị thành công nhé.
     

Chia sẻ trang này