Quần jean và sơ-mi khi nào cần mặc

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 24/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quần Jeans Với Áo Len

    Hãy thử biến tấu một tí khi mix quần jeans với áo len mặc ngoài sơ-mi, chàng đã trở thành vô cùng lịch lãm dù ở nơi văn phòng hay dạo phố cùng các nàng rồi.

    Giày Thể Thao Phối Hợp Cùng Chiếc Quần Jean

    đơn thuần, trẻ trung và khỏe khoắn, chắc chắn bạn sẽ thấy tự hào khi kết hợp giày thể thao cùng quần jeans. Chỉ cần một chiếc áo phông in hình và quần jeans xắn gấu cùng giày thể thao, bạn đã thể hiện được vẻ nam tính một cách hiệu quả.

    Quần Jeans Mix Áo Vest

    Và chẳng thể không kể đến style quần jeans + áo vest nhé. Kiểu kết hợp này hiện đang được các chàng rất yêu thích bởi sự tươi trẻ và "manly" mà nó đem lại.

    Jeans Và Áo Khoát Da Không Bao Giờ Là Sự Kết Hợp Lỗi Thời

    Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác nam chất liệu da với chiếc áo thun và chiếc quần jeans tối màu, sẽ giúp bạn bày tỏ được gu thời trang cũng giống như style mà bạn mong muốn.

    hợp tác giữa quần jean và áo khoát da chính là sự kết hợp dễ dàng và không bị rối mắt.

    Giản Dị Với Quần Jeans Và Áo Phông

    Thường thì các chàng trai thường chọn kiểu phối jeans kèm theo áo phông. Với style kết hợp này khiến cho những anh chàng nam tính, manh mẽ hơn. cách xắn tay áo sơ mi chuẩn

    Bạn là người im lắng thì hãy chọn cho mình chiếc jeans với cái áo phông màu trung. Bạn là người năng động thì ngược lại hãy chọn cho mình chiếc áo thun sáng hơn để tăng phần hoạt bát cho chính mình mình.

    Nhiều chàng trai thường trăn trở không biết quần jean hợp tác như thế nào thì trở nên dễ nhìn phong cách? Hãy cùng fashion tiếng dũng tham khảo cách mix đồ với quần jeans, để tạo cho mình style mới mẻ và tính cách. phối áo sơ mi với quần tây
    [​IMG]
    Quần Jean Và Sơ-Mi Bộ Đôi Hoàn Hảo

    sơ-mi hợp tác cùng quần jean sẽ vô cùng đẹp mắt. Chiếc sơ-mi dùng chất liệu vãi lanh sẽ là chọn lựa ấn tượng. Bạn sẽ cảm nhận thấy thoái mái thoải mái hơn khi mặc.

    Với chiếc quần jeans ống đứng xắn gấu, bạn hãy phối đồ tươi trẻ với đôi giầy vải màu sắc cùng áo sơ mi caro khoác ngoài. Chiếc áo trong bạn có thể mặc áo Pull màu vàng. Áo và giầy hợp màu sắc sẽ giúp bạn trông gây ấn tượng và đẹp mắt hơn.

    Nguồn: tiengdung.com/cach-phoi-hop-ao-so-mi-voi-cac-trang-phuc-khac/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận địa điểm ở Toàn bộ những thành thị trên cả nước: Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Cà Mau, Vĩnh Phúc, Đắk Lắk, Kiên Giang, Nghệ An, Bắc Giang, Bình Định, Lào Cai, Điện Biên, Huế, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Hải Phòng, Lạng Sơn, Đồng Nai, Tiền Giang, Nam Định, Phú Yên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Bắc Kạn, Bình Dương, Quảng Ninh, Bình Thuận, Bến Tre, Tuyên Quang, Quảng Trị, Hòa Bình, Hà Giang, TP.HCM, Hưng Yên, Bạc Liêu, Hậu Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông, Cần Thơ, Lâm Đồng, Vĩnh Long, Tây Ninh, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Sóc Trăng, Quảng Bình, Gia Lai, Cao Bằng, Phú Thọ, Thái Bình, Yên Bái, Trà Vinh, Hải Dương, Lai Châu, Bình Phước, An Giang, Kon Tum, Hà Nội, Ninh Thuận, Long An, Quảng Nam, Sơn La,
     

Chia sẻ trang này