Quan niệm về con số hợp tuổi Kỷ Mùi đúng và sai

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi hienguyen158, 5/6/22.

  1. hienguyen158

    hienguyen158 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/5/22
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quan niệm về việc sử dụng số hợp tuổi đã tồn tại từ rất lâu, và ngày càng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, cách lựa chọn dựa theo phong thủy đến vẫn còn nguyên giá trị. Nếu quan tâm đến số hợp tuổi 1977 đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

    1. Xem sinh năm 1977 hợp với con số nào để làm gì?

    Theo phong thủy người sinh năm 1977 tức là năm Đinh Tỵ có cuộc đời thường gặp nhiều bất trắc. Về cơ bản họ là người có trí tuệ, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu. Tuy nhiên người 1977 dễ bị người khác lợi dụng, thường xuyên phải lo nghĩ và cuộc sống thăng trầm, không ổn định.

    Tuy nhiên nếu người Đinh Tỵ biết cách thay đổi môi trường phong thủy thì sẽ hạn chế được vận xui, ít phải lo nghĩ. Nhờ vậy, cuộc sống trở nên ổn định và tốt đẹp hơn. Một trong những giải pháp được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá cao chính là lựa chọn số hợp tuổi 1977. Cách này giúp người Đinh Tỵ tăng cường sức mạnh, thu hút điều may và xua đuổi những năng lượng tiêu cực xung quanh mình. Số hợp tuổi có thể áp dụng khi chọn số nhà, chọn biển ô tô - xe máy, số điện thoại, số thứ tự và rất nhiều tình huống khác trong cuộc sống.

    Xem chi tiết nội dung sim hợp tuổi 1977 tại số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ

    2. Theo chuyên gia thì sinh năm 1977 hợp với số nào?

    Cách tính số hợp tuổi 1977 khoa học nhất chính là dựa vào thuyết học phong thủy. Theo chuyên gia, có rất nhiều phương pháp luận để biết người Đinh Tỵ hợp với số nào.

    • Tính theo ngày tháng năm sinh cụ thể của mỗi người. Công thức tính như sau: lấy tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh cộng lại với nhau., Lấy kết quả chia cho 9, số dư chính là số may mắn của người đó.

    • Tính theo bản mệnh. Theo đó năm mạng tuổi 1977 thuộc cung Khôn hợp với các số 0, 2, 5 và 8. Nữ mạng tuổi này thuộc cung khảm, hợp với số một.

    • Tính theo tứ trụ. Theo đó tùy vào giờ sinh và ngày tháng năm sinh của mỗi người mà chọn được con số làm tăng cách cát giảm hung, gặp phúc tránh họa.

    • Tính theo hành mệnh. Năm 1977 thuộc mệnh Thổ có số tương sinh với bản mệnh là số 9 hành Hỏa. Ngoài ra, Số 2, 5, 8 của mệnh Thổ tương trợ với mệnh Thổ cũng rất hợp với người tuổi này.

    • Tránh con số khác, đó là Số một thuộc hành mệnh Mộc , là số 3, 4

    • 3. Cách tính con số may mắn của tuổi Đinh Tỵ 1977
    Người tuổi 1977 có thể tính số may mắn của mình Theo cách sau: cộng hai số cuối của năm sinh là 7+7 = 14. Tiếp tục lấy 1+4 = 5.

    • Đối với nam: lấy 10 - 5 = 5, số hợp tuổi nam 1977 là 5.

    • Đối với nữ: lấy 5+5= 10, tiếp tục 1+0 = 1, Số hợp tuổi nữ 1977 là 1.
    Như vậy có rất nhiều cách để tính số hợp tuổi 1977. Ngoài ra không chỉ có người Đinh Tỵ quan tâm đến vấn đề này. Vì vậy để nắm bắt đầy đủ thông tin về số tuổi 1977 hoặc bất kỳ năm nào khác, bạn có thể sử dụng công cụ được tích hợp sẵn tại trang simphongthuy.vn - một trong những kênh tra cứu kiến thức và thông tin phong thủy uy tín nhất hiện nay.

    Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về vai trò và cách thức tìm kiếm số hợp tuổi 1977. Ngoài ra với những tiện ích trên các trang hong thuỷ uy tín, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nguồn thông tin chính xác, Từ đó biết được năm sinh của mình hợp với những con số nào và làm sao để cài vận từ chúng. Chúc bạn thành công và luôn gặp được những điều tốt lành trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này