Quần tây nam công sở nhiều kiểu dáng hợp fashion mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kyphong68, 17/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quần Tây Ống Rộng Hoặc Ống Suông

    + cái tên Topman vừa cho xuất hiện mẫu quần gần đây tại tuần lễ fashion London vừa qua, lấy nguồn cảm hứng từ vài năm thập niên 70 với chi tiết ống loe. Tuy nhiên nếu bạn là người style thì nên chọn những mẫu quần tây ống rộng và suông. quần âu nam 2016
    + nổi tiếng trong style quần tây nam công sở ống rộng là các nhãn hiệu Tiếng Dũng… Không giống như những sản phẩm thùng thình mà chúng ta hay hình dung về cách thức quần tây vintage, style quần tây ống rộng mới với những cận cảnh thiết kế thanh lịch đang nổi tiếng xu hướng fashion ứng dụng công sở vào cuối năm nay và giai đoạn đầu năm tới.

    Quần Ca-Rô

    + Bạn có thể phối hợp chiếc quần tây sọc ca rô với chiếc áo sơ mi và khoát lên mình chiếc vest sẽ giúp bạn trở thành style hơn khi đến nơi đi làm.
    + Tiếng dũng đã năm bắt được được xu hướng thời trang này và trước đây nhiều bộ sưu tập quần tây sọc ca rô bạn có thể kết nối tiengdung.com để học hỏi thêm.
    + Ngày nay còn có nhiều chọn lựa cho chiếc quần tây, và chiếc quần tây văn phòng sọc ca rô là 1 điển hình, nó dần được nhiều quý ông chọn lựa và dùng, và 1 trong những cái tên nổi tiếng đã nắm bắt được xu thế fashion đó là Tom Ford, Dolce. Họ vừa cho ra mắt style kẻ ô khổ lớn in đậm Anh quốc trên nền các vật liệu cao cấp.

    Khác với phái nữ, phong cách fashion của các quý ông thường ít cầu kì và mang tính ứng dụng cao cho nhiều tình huống, đó chính là những loại trang phục có khả năng vừa mặc đi gặp mặt đồng chí vừa có thể đem lại nơi công sở. Ngoài cách thức sơ mi, blazer, giày tây thì quần tây nam công sở là một item cực kì quan trọng đối với các quý ông.

    Quần Túi Hộp Quân Đội

    + Ngày nay xu thế thời trang vô cùng nhiều, phong phú, bạn có thể lựa chọn chiếc quần tây công ty mang style của quân đội trong mọi trường hợp. Chiếc quần tây công ty túi hộp kiểu quân đội được thiết kế với vật liệu vãi cotton mát mẻ, mềm mại giúp bạn thoải mái cả ngày làm việc.
    + xu hướng fashion năm nay cũng có đa dạng ngoại hình và style, và chiếc quần tây túi hộp lấy nguồn cảm hứng từ quân đội cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho bạn, chiếc quần tây được cách tân hơn đối với kiểu túi rộng cổ điển, vải được được lắp đặt có vật liệu mêm hơn và mát mẻ nhẹ nhàng hơn.

    Ngày nay có nhiều không kể xiết kiểu dáng được design riêng biệt khiến cho người diện chưa biết sẽ lựa chọn style nào cho chính mình? Nhà may TIẾNG DŨNG mang ra cho bạn kiến thức thường gặp về 4 phong cách may quần tây nam công sở gần đây đối với thời điểm hiện tại. quần tây nam công sở

    [​IMG]
    Nguồn: tiengdung.com/quan-tay-nam-cong-so-cao-cap-dep-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận nơi ở Đa số những đô thị trên toàn quốc: Khánh Hòa, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Tuyên Quang, Kiên Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Lào Cai, Nam Định, Kon Tum, Tiền Giang, Yên Bái, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, An Giang, Bình Dương, Long An, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đắk Nông, Bạc Liêu, Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Phú Yên, Cần Thơ, Đắk Lắk, Quảng Nam, Lâm Đồng, Nghệ An, Ninh Thuận, Huế, Bình Thuận, Trà Vinh, Điện Biên, Quảng Ninh, TP.HCM, Hải Dương, Gia Lai, Phú Thọ, Hòa Bình, Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Kạn, Bình Định, Bắc Giang, Cao Bằng, Cà Mau, Sơn La, Lai Châu, Quảng Trị, Vĩnh Long, Thái Bình, Hà Giang, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bến Tre, Hậu Giang,
     

Chia sẻ trang này