Quần tây và sơ-mi văn phòng sự phối hợp hoàn hảo

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi huydung088, 25/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Quần Kaki Hợp Tác Cùng Áo Sơ Mi

    + Thường thì những chiếc sơ mi màu sáng sẽ phối với chiếc áo sơ mi một màu sẽ làm anh chàng trở nên phong cách, tinh tế hơn.
    + Trên đó là những gợi ý về cách phối đồ với áo sơ mi cao cấp công sở đẹp mà các chàng phải biết để làm ra style và tính cách riêng cho mình trong cách mặc đồ, tạo gây ấn tượng tốt với người đối diện.
    + Chiếc áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều mẫu quần vì thế bạn có thể thoải mái khi lựa chọn chiếc sơ-mi công ty. Nhưng khi chọn áo sơ mi bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu vãi và màu sắc có tương thích với sự nghiệp mà bạn đang làm hay không.
    + Sau quần tây nam thì áo sơ mi cao cấp công ty đẹp còn hợp tác ăn ý với những chiếc quần kaki nam. cặp đôi này cũng có khả năng làm fashion đi làm văn phòng bởi nó giúp anh chàng trông đẹp hơn, tự hào hơn đối diện phái nữ.

    có khả năng nói trong tủ quần áo của những chàng trai chẳng thể thiếu lấy những chiếc ao sơ mi. Theo thời gian áo sơ mi vẫn không bao giờ lỗi thời và luôn được các chàng trai chọn lựa dù là trong dịp nào. Để có thể thu hút phái nữ thì những anh chàng nên có những cách phối áo sơ mi riêng cho chính mình mình. sau đây fashion Tiếng Dung xin cảm thôn những cách phối đồ ấn tượng cho những anh chàng công ty. cách phối áo sơ mi caro với quần jean
    [​IMG]
    Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Phối Với Quần Tây Nam Văn Phòng Đẹp

    + áo sơ mi và quần tây nam thật sự là bộ đôi văn phòng ăn ý, giúp các chàng thêm ấn tượng và phong cách trong môi trường văn phòng. Những chiếc áo sơ mi cấp cao công ty đẹp nên được kết hợp với những chiếc quần tây nam ống ôm Hàn Quốc, tập hợp này khiến cho phái mạnh gây ấn tượng và độc đáo. xắn tay áo sơ mi đúng cách
    + Thông thường, để trưng diện đẹp với quần tây nam thì các chàng nên chọn áo sơ mi cao cấp văn phòng đẹp có màu sắc tươi sáng để phối kèm theo nhau, như thế mới tạo nên sự khác biệt và giúp chàng thêm style. Hơn nữa, chàng có thể tạo điểm sáng cho bộ quần áo của mình với những chiếc caravat cùng tone màu hoặc là những chiếc nịt đẹp để đem lại sự mới lạ và sang trọng.

    Nguồn: tiengdung.com/cach-phoi-hop-ao-so-mi-voi-cac-trang-phuc-khac/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở tất cả những thành phố trên toàn quốc: Vĩnh Long, Gia Lai, Huế, Hòa Bình, Ninh Thuận, Bình Dương, Quảng Trị, Tiền Giang, Đồng Nai, TP.HCM, Bình Phước, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Yên Bái, Cà Mau, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hải Dương, Đắk Lắk, Bến Tre, Hà Giang, Phú Yên, Sơn La, Bình Thuận, Nam Định, Cao Bằng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Tây Ninh, Long An, Điện Biên, Đắk Nông, Tuyên Quang, Hưng Yên, Nghệ An, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hà Nam, Bình Định, An Giang, Lâm Đồng, Bắc Kạn, Quảng Nam, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Lai Châu, Hà Nội, Hậu Giang, Kon Tum, Quảng Bình, Ninh Bình, Kiên Giang, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Lào Cai,
     

Chia sẻ trang này