Toàn quốc QUY TRÌNH BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG NỘI THẤT CỦA FIXX24H

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi diễm linh, 22/5/23.

  1. diễm linh

    diễm linh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    31/7/21
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Công ty Cổ Phần Bảo Trì Fixx24h làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước thiết kế và thi công nội thất, bàn giao sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm. Fixx24h luôn mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và dễ dàng khi thực hiện quy trình bảo hành, bảo trì.

    - Cùng với dịch vụ sửa chữa, nội thất Fixx24h cung cấp dịch vụ bảo trì nội thất định kỳ. Tất cả các đồ nội thất, đăc biệt là bàn ghế được sử dụng liên tục. Bàn ghế được sử dụng sáu đến tám giờ hoặc hơn mỗi ngày nên sẽ bị lung lay theo thời gian, bị bám bụi bẩn, các bánh xe, khóa có dấu hiệu xuống cấp…

    - Vì vậy bảo trì nội thất là việc cần phải thực hiện đối với nội thất trong văn phòng bạn ít nhất mỗi năm một lần hoặc nhiều hơn nếu các thiết bị nội thất được sử dụng thường xuyên. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp bạn khai thác hết công năng của nội thất với thời gian sử dụng lâu hơn.
    - Để dịch vụ bảo trì nội thất được thực hiện một cách tốt nhất, nhân viên kỹ thuật của bên tôi sẽ đến văn phòng của bạn để xem xét đánh giá cụ thể thực trạng nội thất của bạn. Sau đó lên danh sách các vật dụng thiết bị cần bảo trì, sửa chữa và nội dung công việc cụ thể cần làm đối với các thiết bị nội thất. Dưới đây là các bước bảo hành, bảo trì của Fixx24h :

    I. Quy Trình Bảo Trì Bảo Dưỡng

    1. Tiếp nhận thông tin

    - Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới

    2. Báo giá & hẹn lịch sửa chữa

    - Sau khi nhận thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại để đưa ra báo giá và hẹn lịch sửa chữa, nếu thông tin khách hàng cung cấp đầy đủ

    3. Hẹn lịch khảo sát và báo giá

    - Nếu thông tin chưa đầy đủ và xác định được chính xác lỗi cần sữa chữa, chúng tôi sẽ hẹn lịch khảo sát và báo giá tại công trình cho khách hàng

    4. Triển khai dịch vụ

    - Tiến hành đặt cọc, triển khai dịch vụ

    - Sau khi dịch vụ được hoàn thành, bàn ghế và các thiết bị văn phòng sẽ được trả lại hiện trạng làm việc tốt. Nếu bạn kết hợp dịch vụ bảo trì và dịch vụ làm sạch của chúng tôi, văn phòng của bạn sẽ trở lại mới như lúc đầu mới thiết kế.
    - Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ bảo trì nội thất của chúng tôi, vui lòng nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi nhé.

    Công Ty Cổ Phần Bảo Trì FIXX24H
    Địa chỉ: 735 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0315615896

    Email: quyennguyen@fixx24h.vn

    Hotline: 0967 153 665

    Website: Fixx24h.com
     

Chia sẻ trang này